null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

     Trong không khí ấm áp của mùa xuân, tháng 3 luôn đem lại bao xúc cảm cho chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung, đó là sự  háo hức đón chào kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, đồng thời nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, công chức và người lao động. Trong không khí phấn khởi đó, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) như một sự tri ân tới những đóng góp của các cán bộ, giảng viên nữ đã cống hiến cho sự phát triển của Học viện.

PGS, TS Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, nhân viên, giảng viên nữ của Học viện

     Tham dự buổi lễ mitting có PGS.TS Đào Văn Hùng - Bí thư, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Ban Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban nữ công; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng toàn thể nữ cán bộ, nữ giảng viên của Học viện.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu – Trưởng Ban Nữ công Học viện phát biểu trong buổi lễ 8/3, mong muốn chị em luôn khỏe mạnh, hạnh phúc

     Trong diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Thu – Trưởng Ban Nữ công Học viện đã ôn lại truyền thống ngày 8/3 và mong muốn chị em luôn phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, luôn nêu cao tấm gương “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đóng góp nhiều thành tích to lớn, xây dựng Học viện trong sạch, vững mạnh xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Những món quà từ các đơn vị dành tặng cán bộ, nhân viên, giảng viên nữ trong trong lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

     Cũng trong khuôn khổ chương trình, thay mặt lãnh Học viện, đồng chí Đào Văn Hùng - Bí thư, Giám đốc Học viện  đã gửi lời chúc mừng ngày 8/3 tới toàn thể chị em giới nữ Học viện và hy vọng trong thời gian tới chị em phụ nữ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Ảnh lưu niệm của các thầy - cô 8/3/2020

Nguồn: TTCNTT, TV&TT