null Học viện Chính sách và Phát triển đón sinh viên trở lại học tập

content:

   Theo thông báo lịch giảng dạy và sinh viên đăng ký ở ktx ngày 29/4/2020 của Học viện, sinh viên sẽ trở lại học tập và ổn định nơi ăn, chốn nghỉ vào ngày 04/5/2020.

     Để đảm bảo anh ninh trật tự và an toàn sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, công nhân và đối tác giao dịch tại Học viện, sáng nay 04/5/2020, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Corona của Học viện đã cắt cử bộ phận đo thân nhiệt ngay tại cổng vào Học viện, phân công các nhóm giám sát nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang và dùng gel sát khuẩn trước khi vào khu tập thể đông người.

Mọi người vào Học viện được đo thân nhiệt và dùng Gel sát khuẩn

     Trước đó ngày 03/5/2020, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Corona của Học viện tiến hành phun dung dịch bằng thuốc diệt khuẩn Cloramin B trên diện rộng toàn Học viện, gồm các khu nhà A (hội trường, căng tin), nhà C (giảng đường, hành chính), nhà D (khu KTX), lán trại của công nhân, công trường thi công, nhà để xe cán bộ - sinh viên và nhiều điểm công cộng của Học viện.

Mọi người được nhắc nhở việc đeo khẩu trang khi vào Học viện

     Cũng trong sáng nay, các sinh viên đăng ký ở ktx đã có mặt tại Học viện làm thủ tục nhận phòng và ổn định sinh hoạt.

Các sinh viên đến KTX được các thầy cô, CTV và Ban quản lý hỗ trợ vận chuyển đồ và thủ tục nhận phòng

     Các sinh viên có lịch học nội quy, quy chế căn cứ lịch phân công sẽ được bố trí học tại hội trường lớn khu nhà A và các giảng đường khu nhà C.

 

Phòng đọc, thư viện đã đi vào hoạt động phục vụ giảng viên và sinh viên

     Căng tin của Học viện hoạt động trong sáng nay để đảm bảo sinh hoạt cho cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Căng tin sạch sẽ với không gian thân thiện

     Với sự chuẩn bị chu đáo từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Corona của Học viện cùng sự tuyên truyền của Ban Truyền thông, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên góp phần nâng cao ý thức đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên trong công tác phòng chống dịch, nhờ đó đã tạo nên sự tin tưởng cho thầy và trò khi trở lại Học viện giảng dạy và học tập.

(Nguồn: TTCNTT, TV&TT)