null Học viện Chính sách và Phát triển tham dự cuộc thi MOSWC – Viettel 2020

content:

Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới MOSWC – Viettel 2020 mùa giải thứ 11 tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những tài năng tin học trẻ, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế.

Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới MOSWC – Viettel 2020 là “sân chơi quốc tế” dành cho học sinh, sinh viên độ tuổi từ 13 đến 22 với quy mô toàn cầu nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất trên thế giới về kỹ năng sử dụng các ứng dụng Tin học văn phòng Microsoft Office với 03 bộ môn thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint. Cuộc thi thu hút hàng triệu thí sinh của hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm. Tại Việt Nam, năm 2020 là mùa giải thứ 11 của cuộc thi và là mùa giải thứ 3 Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng hành với vai trò là đơn vị đồng tổ chức với IIG Việt Nam. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên Học viện Chính sách và Phát triển cử đội sinh viên tham dự cuộc thi này. Danh sách dự thi gồm có:

1. PHAN THỊ THANH HƯỜNG (KTĐNCLC K8)

2. TRẦN THỊ LAN HƯƠNG (KTĐN8B)

3. NGUYỄN VŨ PHI KHANH (Big Data 10)

4. CHU NỮ NGỌC MAI (KTĐN8B)

5. NGUYỄN LINH GIANG (LUKT10)

6. LÊ THI UYÊN (KTĐNCLC 8.1)

7.  NGUYỄN HÙNG ANH (Big Data 10)

Sáng ngày 7/6/2020, đoàn dự thi MOSWC – Viettel 2020 của Học viện Chính sách và Phát triển do PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó giám đốc Học viện (Khách mời cao cấp của IIG Việt Nam), TS. Đàm Thanh Tú, Phó trưởng BM Toán kinh tế (Trường đoàn) cùng toàn thể các thành viên đội đã có mặt tại nhà A2, Trường Đại học Kinh tế quốc dân để dự lễ khai mạc và làm các thủ tục dự thi. Chúng tôi sẽ cập nhật kết quả dự thi trong các bản tin sau.

Một số hình ảnh đội tuyển MOSWC của Học viện Chính sách và Phát triển:

Bài và ảnh: TTCNTT,TV&TT