null TÂN SINH VIÊN K11 HÁO HỨC THAM GIA TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN ĐẦU KHÓA

content:

Sau ngày làm thủ tục nhập học, ngày 07/9/2020, tân sinh viên khóa 11 đã bắt đầu những buổi học đầu tiên trong tuần Sinh hoạt Công dân – Sinh viên đầu khóa.

Công tác phòng chống dịch trước khi vào học

Khóa học kéo dài 9 buổi, với 7 chuyên đề: Giới thiệu về Học viện; Giới thiệu của các đơn vị chức năng; Giới thiệu của các khoa; Giới thiệu nội dung đào tào; Nói chuyện chuyên đề An ninh - Quốc phòng; Giới thiệu về Đoàn thanh niên và các CLB, Đội, Nhóm; Đi thực tế.

Một góc không gian lớp học tại Hội trường lớn

Các nội dung trên được trình bày bởi Lãnh đạo các đơn vị và chuyên viên của Học viện, bên cạnh đó có sự góp mặt của các báo cáo viên thuộc Công an Thành phố Hà Nội (PA03).

Các chuyên đề sẽ trang bị kiến thức cơ bản, hữu ích, cung cấp thông tin cần thiết giúp sinh viên bắt kịp việc học tập và sinh hoạt tại môi trường mới.

Cùng với đó là sự xuất hiện của các CLB, Đội, Nhóm nhằm giới thiệu môi trường sinh hoạt dành cho tân sinh viên. Đây là không gian, là cơ hội để các tân sinh viên giao lưu, thể hiện nhiệt huyết phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, chung tay tạo dựng sân chơi lành mạnh cho sinh viên.

Bước đầu Tân sinh viên được làm quen với các anh chị khóa trên trong các CLB, Đội, Nhóm

Với sự chuẩn bị chu đáo từ kiến thức đến cơ sở vật chất, Học viện Chính sách và Phát triển mong muốn các em sinh viên K11 sớm hòa nhập và có môi trường học tập và sinh hoạt gần gũi, thân thiện.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT