null Không khí sôi động tại Học viện Chính sách và Phát triển trong buổi nhập học lần 2

content:

Ngày 08/10/2020, cùng với các trường đại học trong cả nước, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức nhập học cho các tân sinh viên khóa 11 trúng tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Tuy đã nhận được thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ, nhưng nhiều quý phụ huynh và các tân sinh viên đã có mặt rất sớm để chờ được nộp hồ sơ và tranh thủ tham quan quang cảnh của Học viện từ khu giảng đường, căng tin đến khu KTX. Khuôn viên Học viện tràn ngập sắc màu trong ngày hội chào đón các tân sinh viên khóa 11 cùng gia đình đến xác nhận nhập học.

Trước đó, Học viện đã tổ chức nhập học đợt 1 cho các thí sinh trúng tuyển bằng hình thức xét học bạ nên lần nhập học này mọi công việc được chuẩn bị chu đáo, đem lại sự hài lòng và thuận tiện cho quý phụ huynh và tân sinh viên.

Ngày đầu tiên bước chân vào trường đại học, hẳn các tân sinh viên sẽ mang theo nhiều cảm xúc: sự bỡ ngỡ trước ngôi trường mới, sự háo hức muốn khám phá, sự hồ hởi vì được theo học tại một trong các trường đại học có uy tín trong cả nước. Song, chắc chắn nhiều em ở tỉnh xa sẽ không tránh khỏi có một chút lo lắng khi lần đầu tiên sống tự lập xa gia đình. Tuy nhiên, quý phụ huynh và các bạn tân sinh viên luôn nhận được những gương mặt mến khách, cử chỉ ân cần và hướng dẫn chu đáo đến từ các thầy cô và cộng tác viên là sinh viên của Học viện, điều này đã khiến phụ huynh và các thí sinh yên tâm khi chọn Học viện là ngôi trường chắp cánh tương lai cho các em.

Luôn chú trọng công tác phòng chống dịch, Học viện tuyên truyền cho quý phụ huynh và tân sinh viên đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và bố trí dung dịch sát khuẩn tại rất nhiều địa điểm thuận lợi, phục vụ đông đảo mọi người tới làm thủ tục.

Các CLB, đội, nhóm cũng giúp không khí bớt căng thẳng qua những tiết mục văn nghệ, những chia sẻ kinh nghiệm về học tập và sinh hoạt đời sống trong trường với các bạn sinh viên mới.

Bằng sự nỗ lực hết mình của các thầy cô và các bạn sinh viên, buổi nhập học diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, đón nhận được nhiều lời động viên, hài lòng từ quý phụ huynh và sự thoải mái của các tân sinh viên.

Học viện Chính sách và Phát triển xin chúc mừng gần 900 bạn đã vượt qua kỳ thi, kỳ xét tuyển, nhập học đợt 2 thành công và chính thức trở thành sinh viên của Học viện. 

Nguồn: TTCNTT, TV&TT