null Học viện Chính sách và Phát triển đến thăm và làm việc với Học viện Ngân hàng

content:

Ngày 9/10/2020, đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển do TS. Giang Thanh Tùng -  Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch hội đồng trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc với Học viện Ngân hàng. Tham gia đoàn công tác của Học viện còn có lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Viện Đào tạo quốc, Trung tâm hỗ trợ đào tạo và một số cán bộ, giảng viên của Học viện.

Vui mừng chào đón đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển đến thăm và làm việc, PGS. TS Đào Minh Phúc – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường Học viện Ngân hàng đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển cùng những thành tựu nổi bật về đào tạo, nghiên cứu khoa của Nhà trường. PGS.TS, Đào Minh Phúc chia sẻ Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 được thành lập theo Quyết định số 997/QĐ-NHNN ngày 27/5/2020 gồm 17 thành viên theo đúng quy định của Luật Giáo dục đại học.

Đoàn công tác của Học viện Chính sách và phát triển đã quan tâm, đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nội dung mà Học viện Ngân hàng đang trong quá trình thực hiện: Kinh nghiệm trong tổ chức hội đồng trường, mối quan hệ giữa cơ quan chủ quản với Hội đồng trường, Ban giám đốc, kinh phí hoạt động của hội đồng trường…? PGS.TS, Đào Minh Phúc cởi mở chia sẻ, những kinh nghiệm, vướng mắc trong quá trình xây dựng quy chế hoạt động, hình thành cơ cấu tổ chức của hội đồng trường, các tiểu ban giúp việc của hội đồng trường, vai trò của hội đồng trường trong mối quan hệ với Đảng uỷ, Ban Giám đốc và cơ quan chủ quản… Đặc biệt PGS.TS, Đào Minh Phúc cũng nhấn mạnh việc xây dựng các quy chế hoạt động phải căn cứ vào các quy định như Luật Giáo dục đại học, nghị định 99, quy định của bộ chủ quản, quy định hiện tại của Học viện đồng thời tham khảo mô hình quản trị mới.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Giang Thanh Tùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch hội đồng trường Học viện Chính sách và Phát triển đã cảm ơn những tình cảm mà PGS.TS, Đào Minh Phúc cùng Ban lãnh đạo Học viên Ngân hàng, các đơn vị trong trường đã dành cho Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển. TS. Giang Thanh Tùng hy vọng, sau chuyến công tác này, Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình triển khai tổ chức hội đồng trường.

Sau đây một số hình ảnh của đoàn công tác

Quang cảnh buổi làm việc

TS. Giang Thanh Tùng và PGS.TS, Đào Minh Phúc trao tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Đoàn Công tác chụp ảnh lưu niệm

 Tin bài: Phòng Quản lý đào tạo