null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

content:

Hướng tới Ngày nhà giáo Việt Nam - 20/11/2020, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức chuỗi hoạt động về chuyên môn và thể thao chào mừng ngày lễ lớn này.

Về chuyên môn, các khoa phát động dạy tốt, học tốt tới từng giảng viên và mỗi lớp. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo thầy và trò toàn Học viện.

Các hoạt động thể thao như Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông là những bộ môn thể thao được lựa chọn trong chuỗi hoạt động thể thao chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam năm nay.

Mở đầu là giải bóng đá dành cho hai khối Cán bộ và Giảng viên Học viện.

Tiếp theo là giải Bóng bàn mở rộng với sự tham gia từ các đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Giải Cầu lông với sự tham dự của các cầu thủ mạnh đến từ các trường ĐH Thủy Lợi, ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Quốc gia đã tạo cho mùa giải năm nay thêm phần sôi động và kịch tính.

          Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Kế hoạch và Đầu tư được Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công về nhiều mặt, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc tới đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Học viện, tạo sân chơi lành mạnh, kết nối với các đơn vị trong Bộ và các trường đại học lớn khu vực miền Bắc.

Ngày nhà giáo Việt Nam đã tới gần, kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin trong sự nghiệp giáo dục và thúc đẩy Học viện ngày một vươn xa.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT