null Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm việc tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Sáng 21/12/2020, Đoàn công tác do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Đại diện Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và cán bộ chuyên trách nồng nhiệt đón tiếp Bộ trưởng và đoàn công tác. 

Đại diện nhà thầu và cán bộ chuyên trách báo cáo, giải trình tiến độ thi công

Trong lần làm việc này tại Học viện, Bộ trưởng trực tiếp thị sát công trình xây dựng. Sau khi nghe báo cáo, giải trình từ phía đại diện các nhà nhà thầu, Bộ trưởng chỉ đạo cần đẩy mạnh tiến độ thi công; Ban Giám đốc Học viện họp giao ban với các nhà thầu yêu cầu tăng cường nhân sự, gấp rút thời gian, tiến hành song song các công trình, các hạng mục; Nhanh chóng kết thúc gói thầu thứ nhất để chuyển sang gói thầu thứ hai, sớm hoàn thiện cơ sở vật chất để đưa vào sử dụng. Cùng với đó Bộ trưởng đề cập tới không gian xanh và đề nghị Học viện lưu ý vấn đề này.

Quan tâm đến nơi ăn, nơi ở, khu thể thao của thầy cô và sinh viên Học viện, Bộ trưởng tham quan nhà ăn, nhà đa năng và KTX. Tại đây Bộ trưởng có cuộc nói chuyện ngắn thân mật hỏi thăm về cuộc sống, sinh hoạt và học tập của sinh viên.

Đoàn công tác tham quan căng tin Học viện

Cuối buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc thầy, trò Học viện Chính sách và Phát triển đạt nhiều thành tích trong năm học mới.

Đoàn công tác tham quan nhà đa năng và KTX Học viện

 Thay mặt toàn thể giảng viên, cán bộ và sinh viên Học viện PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tin tưởng của Bộ trưởng trong thời gian qua. Chuyến thăm của Bộ trưởng là niềm khích lệ, động viên rất lớn để tập thể giảng viên, cán bộ và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới. Học viện tin tưởng rằng với sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện sẽ có thêm nhiều thuận lợi để thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT