null Thiếu tướng Mã Duy Quân, Giám đốc – Tổng biên tập Nhà xuất bản Công an nhân dân tham quan và tặng sách cho Học viện Chính sách và Phát triển.

content:

Sáng ngày 25/2/2021, Thiếu tướng Mã Duy Quân – Phó Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân, Giám đốc – Tổng biên tập Nhà xuất bản Công an nhân dân cùng đoàn công tác đến tham quan và tặng sách cho Học viện Chính sách và Phát triển.

Về phía Học viện có đại diện Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị chào đón Thiếu tướng và đoàn công tác.

Trao đổi với đoàn công tác, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Nhà xuất bản Công an nhân dân cũng như món quà đơn vị dành tặng cho Học viện.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Trần Trọng Nguyên giới thiệu sơ bộ quá trình hình thành và phát triển Học viện, qua buổi gặp gỡ này mong muốn trong thời gian tới Học viện tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề đơn vị đề cử diễn giả, báo cáo viên tham dự diễn thuyết. Học viện cũng đặt vấn đề trong việc xin phép sử dụng nguồn dữ liệu của nhà xuất bản (5 nghìn đầu sách đã được nhà xuất bản số hóa) để phục vụ công tác nghiên cứu, học tập cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện.

Thiếu tướng Mã Duy Quân phát biểu trong buổi tặng sách

Phát biểu trong buổi tặng sách, Thiếu tướng Mã Duy Quân – Phó Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân mong muốn các đầu sách được tặng hôm nay góp phần làm phong phú và đa dạng các đầu sách của Thư viện và hy vọng sẽ bổ sung thêm kiến thức cho thầy và trò Học viện.

Nhà xuất bản sẽ nghiên cứu đề nghị từ phía Học viện, đồng thời Thiếu tướng gợi mở trong thời gian tới hai đơn vị trao đổi về công tác truyền thông, tổ chức chương trình ngày hội sách để các đơn vị trong ngành và ngoài ngành trao đổi, giao lưu tại Học viện.

Ghi nhận sự quan tâm của Thiếu tướng Mã Duy Quân, Giám đốc Trần Trọng Nguyên mong muốn thời gian tới sẽ có sự kết nối thường xuyên và sâu, rộng hơn giữa hai đơn vị.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT