null KHOA TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ TỔ CHỨC SỰ KIỆN “TUỔI TRẺ: NỖ LỰC VÀ ĐAM MÊ”

content:

     Nằm trong chuỗi các sự kiện định hướng cho sinh viên Cafe cùng FFI, vào ngày 20/05/2023, Khoa Tài chính - Đầu tư với sự phối hợp của Trung tâm CNTT, Thư viện & Truyền thông đã tổ chức thành công buổi talkshow “Tuổi trẻ: Đam mê và nỗ lực”.

Khoa Tài chính – Đầu tư làm việc với diễn giả và giới thiệu thông tin về Học viện

     Buổi talkshow có sự tham gia của hai vị khách mời đặc biệt, là những người có tầm ảnh hưởng tới các bạn trẻ. Hai vị khách mời đó là MC, BTV Hạnh Phúc - BTV của chương trình Chuyển động 24h, dự án thiện nguyện nổi bật Cặp lá yêu thương; và youtuber Phạm Ngọc Tân sở hữu kênh youtube “Tân Một Cú”, “Đường 2 chiều” với hàng triệu lượt xem.

     Với những kinh nghiệm quý báu cùng lối chia sẻ gần gũi, hai vị diễn giả đã kể lại cho các bạn sinh viên những câu chuyện trong tuổi trẻ của họ, đặc biệt là những vấn đề xoay quanh định hướng công việc, thái độ sống tích cực và kiên trì theo đuổi đam mê đúng hướng. Các vị diễn giả cũng khuyến khích các bạn sinh viên tận dụng những cơ hội, kiến thức và kỹ năng khi còn đang ngồi trên giảng đường đại học, tăng cường trải nghiệm và định hướng lâu dài cho tương lai.

Chủ trì thảo luận TS. Duy Tùng cùng hai vị khách mời MC Hạnh Phúc và youtuber Ngọc Tân

     Buổi talkshow đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các bạn sinh viên khoa Tài chính - Đầu tư cũng như các bạn sinh viên toàn học viện tham dự trực tiếp tại Hội trường 150 và rất nhiều các bạn trẻ tham dự và tương tác qua hình thức livestream. Các bạn đã có rất nhiều câu hỏi dành cho hai vị diễn giả. Sau 3 tiếng trao đổi sôi nổi, buổi talkshow đã kết thúc lúc 12:00 cùng ngày.

TS. Phạm Mỹ Hằng Phương – Trưởng khoa Tài chính – Đầu tư trao quà lưu niệm cho diễn giả

     Với thành công vang dội của sự kiện mở màn Tuổi trẻ: Đam mê và nỗ lực, chuỗi các sự kiện tiếp nối Cafe cùng FFI của Khoa Tài chính - Đầu tư sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới. Hy vọng các chương trình được tổ chức không chỉ giải đáp những khó khăn, thắc mắc mà còn giúp các bạn sinh viên tự tin định hướng trong con đường sự nghiệp và cuộc sống trong tương lai.

Talkshow nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên

     Một số hình ảnh tiêu biểu của buổi talkshow “Tuổi trẻ: Đam mê và nỗ lực”:

Diễn giả trao quà cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Đại diện sinh viên khoa TCĐT tặng quà diễn giả

Sinh viên khoa TCĐT chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Một số sinh viên Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Selfie cùng thần tượng

Sinh viên khoa Tài chính – Đầu tư hát “Nấu cơm cho em” để kết sự kiện

Sinh viên khoa Tài chính – Đầu tư hát “Nấu cơm cho em” để kết sự kiện

Ảnh: Trung tâm CNTT, Thư viện & Truyền thông