null Viện Đào tạo Quốc tế và chuyến đi xúc tiến tuyển sinh tại trường THPT Kim Liên và THPT Lê Lợi, Hà Nội

content:

Viện Đào tạo Quốc tế và chuyến đi xúc tiến tuyển sinh tại trường

THPT Kim Liên và THPT Lê Lợi, Hà Nội

Đây là thời điểm mà các bạn sinh viên lớp 12 đều đang đau đầu lựa chọn cho mình những trường đại học phù hợp để nộp hồ sơ. Nằm trong chuỗi những hoạt động xúc tiến tuyển sinh, Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Chính sách và Phát triển) đã có chuyến đi tới trường THPT Kim Liên, Hà Nội vào ngày 08/06/2020, và THPT Lê Lợi, Hà Nội ngày 15/06/2020 để giới thiệu về Viện ĐTQT cũng như Học viện CS&PT tới các bạn học sinh.

                   Ảnh. Giảng viên và sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tại THPT Kim Liên, Hà Nội

Ảnh. Giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế tại THPT Lê Lợi, Hà Nội

Các cán bộ, giảng viên và sinh viên Viện ĐTQT đã chia thành nhiều nhóm tới từng lớp 12 để giới thiệu những thông tin tổng quan nhất về Học viện và Viện. Đặc biệt là những điểm nổi bật của chương trình Chất lượng cao như những giờ học tiếng Anh chuyên sâu theo chuẩn Ielts, chương trình học đạt chuẩn quốc tế, cơ hội chuyển tiếp ra nước ngoài với chương trình 3+1 lấy bằng đại học Anh Quốc với mức học phí rất cạnh tranh… được các bạn học sinh đánh giá rất cao. Nhiều bạn học sinh rất quan tâm và chú ý tới các thông tin được giới thiệu và tư vấn nhiệt tình bởi các thầy cô và các bạn sinh viên của Viện ĐTQT, bởi với các em thì những chương trình xúc tiến tuyển sinh như thế này sẽ giúp các em có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Ảnh. Học sinh lớp 12 trường THPT Kim Liên lắng nghe giới thiệu về  Học viện Chính sách và Phát triển và Viện Đào tạo quốc tế

Ảnh. Thầy Đào Hoàng Tuấn hướng dẫn các bạn học sinh điền thông tin để tiếp tục liên lạc, tìm hiểu thêm về Viện Đào tạo quốc tế trong thời gian tới

Dù diễn ra trong thời gian ngắn song buổi gặp gỡ và làm quen với các bạn học sinh tại trường THPT Kim Liên và THPT Lê Lợi đã diễn ra rất sôi nổi, nhiều bạn đã trả lời được các câu đố vui có thưởng về Viện Đào tạo Quốc tế và được nhận quà kỷ niệm. Cũng có những lớp rất ấn tượng với màn biểu diễn văn nghệ trực tiếp do các anh chị sinh viên của Viện ĐTQT biểu diễn. Buổi xúc tiến tuyển sinh đã thành công bước đầu trong việc quảng bá thương hiệu của Học viện Chính sách và Phát triển cũng như của Viện Đào tạo Quốc tế tới các bạn học sinh của trường.

Ảnh. Đoàn Xúc tiến tuyển sinh cám ơn sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu trường THPT Kim Liên

Ảnh. Đoàn Xúc tiến tuyển sinh cám ơn sự hỗ trợ của  Ban Giám hiệu trường THPT Lê Lợi

Hi vọng rằng trong Khóa 11 của Học viện Chính sách và Phát triển năm nay sẽ có nhiều gương mặt là các em học sinh trường THPT Kim Liên và THPT Lê Lợi!