null Bộ Kế hoạch và Đầu tư chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

content:

         Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), được sự đồng ý và chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy cơ quan, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cơ quan, Ban Nữ công cơ quan, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi Lễ và Tọa đàm chia sẻ nội dung “Quản trị cảm xúc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19”. Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Trần Quốc Phương và Thứ trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thị Bích Ngọc tham dự buổi Lễ.

Thứ trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu

Cùng tham dự buổi Lễ có Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Thị Kim Anh; Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lê Thị Tường Thu; Đại diện Đảng ủy cơ quan; các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Bộ; các đồng chí Ủy viên Ban Nữ công cơ quan; đại diện BCH Công đoàn và đại diện nữ công các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thị Bích Ngọc cho biết, ngày 20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh đóng góp của các chị em phụ nữ nói chung, chị em Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng cuộc sống gia đình, một tế bào quan trọng của xã hội. Bộ Kế hoạch và Đầu tư có 52% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là nữ. Thời gian qua, chị em Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, chị em là những cán bộ cần cù, sáng tạo, trí tuệ, giàu bản lĩnh, có những đóng góp quan trọng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nữ cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư có vai trò rất quan trọng, luôn nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để tham mưu cho Lãnh đạo Bộ trong các hoạt động chuyên môn, đoàn thể đặc biệt trong việc xây dựng khối đoàn kết trong từng Cục, Vụ, Viện, đơn vị, qua đó sẽ xây dựng được khối đoàn kết của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương, Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng các đại biểu trong buổi lễ

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc gửi tới toàn thể chị em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bày tỏ mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống xây dựng khối đại đoàn kết, thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS Trần Thành Nam, Chủ nhiệm Khoa các khoa học giáo dục, Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội và TS. Nguyễn Như Trang, Viện Xã hội học, Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam đã có bài trình bày chia sẻ nội dung “Quản trị cảm xúc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19”. Qua bài chia sẻ, chị em hiểu sâu hơn nhiều kiến thức, kỹ năng quản trị cảm xúc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19./.

Nguồn: bài Minh Hậu, ảnh Đức Trung (MPI)