null Chương trình trao tặng “Không gian đọc sách, sinh hoạt và tương tác đội” tại Hà Tĩnh.

content:

Thực hiện hoạt động hành trình về địa chỉ đỏ Hà Tĩnh, sáng 7/5, Đoàn Thanh niên Học viện chính sách và Phát triển (Hà Nội) phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Hội đồng đội tỉnh, Huyện đoàn Hương Khê tổ chức trao tặng công trình thanh niên “Không gian đọc sách, sinh hoạt và tương tác đội” cho liên đội Trường Tiểu học Hà Linh (huyện Hương Khê).

Trường Tiểu học Hà Linh, xã Hà Linh (Hương Khê) có 2 điểm trường với 640 học sinh, trong đó có nhiều em học sinh gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện nay, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học ở các điểm trường còn thiếu thốn, chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường.

Công trình thanh niên “Không gian đọc sách, sinh hoạt và tương tác đội” gồm 6 bộ ghế đá, 3 bảng biểu, 150m2 thảm cỏ nhân tạo và tủ sách cộng đồng, sách thiếu nhi.

Công trình sẽ giúp các em được mượn đọc những quyển sách hay, ý nghĩa, được sinh hoạt trong không gian thoáng mát, thân thiện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và khơi dậy cho học sinh lòng yêu thương con người, có ý thức vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Báo Hà tĩnh cũng đưa tin sự kiện này: https://bitly.com.vn/he2nj9

Nguồn: Đoàn TN Học viện