null SINH VIÊN VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP 2022

content:

SINH VIÊN VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP 2022

Trong các ngày 21-22/6/2022, các sinh viên chương trình Chất lượng cao của Viện Đào tạo Quốc tế đã tham dự buổi Lễ bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp – mở đầu cho mùa Bảo vệ Khóa luận năm học 2021-2022 của Học viện.

Buổi lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu của mình, giúp các em vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

Trong tổng số 67 Khóa luận tôt nghiệp của Viện có 22 khóa luận được trình bày và bảo vệ bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, nhiều đề tài cũng tiếp cận những chủ đề nghiên cứu mới, gắn với các vấn đề đang được quan tâm như vấn đề chuyển đổi số trong ngành logistics, tác động của các hiệp định FTAs (EVFTA, UKVFTA) tới hoạt động ngoại thương của Việt Nam,…

Tới dự lễ Khai mạc, ngoài các giảng viên của Viện Đào tạo Quốc tế còn có sự tham dự, động viên  và trực tiếp tham gia Hội đồng đánh giá của TS. Giang Thanh Tùng (Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện), PGS, TS Đào Văn Hùng (nguyên Giám đốc Học viện), TS. Nguyễn Thị Đông (Phụ trách phòng Quản lý Đào tạo),… Các hội đồng ghi nhận nỗ lực nghiên cứu của sinh viên, đặc biệt là một số đề tài thuyết trình bằng tiếng Anh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp (ngày 21/6/2022):

Nguồn: Viện Đào tạo quốc tế