null Tưng bừng hội thi Aerobic Học viện Chính sách và phát triển.

Ngày 24/5/2015 Hội thi Aerobic thường niên của Học viện chính sách và phát triển đã diễn ra tưng bừng với màn biểu diễn và thi đấu của các đội đến từ các khoa, các lớp khoá 5 của trường.

Aerobic là môn thể thao nghệ thuật sử dụng các động tác Aerobic kết hợp với các động tác vũ đạo khoẻ mạnh, mang tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, dàn dựng một bài biểu diễn trên nền nhạc sôi động. Để có một bài biểu diễn trong 1p45’, các đội đã cố gắng dàn dựng và tập luyện trong một khoảng thời gian ngắn.

Bộ môn Giáo dục thể chất và Quốc phòng đã tạo ra sân chơi cho các em sinh viên vừa là để thi kết thúc học phần vừa giúp cho các em thể hiện được niềm đam mê đối với bộ môn Aerobic có ích cho việc phát triển thể chất cũng như rèn luyện sự dẻo dai, giúp tự tin hơn trong học tập và cuộc sống.

Với sự nỗ lực của mình, các đội đã có một hội thi thành công với những màn trình diễn hết sức điệu nghệ, chuyên nghiệp, những trang phục thi đấu gợi cảm, bắt mắt và nhiều động tác vũ đạo ấn tượng.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, tăng cường mối đoàn kết, đặc biệt là khơi dậy phong trào văn hoá, văn nghệ, rèn luyện thân thể trong Học viện.

Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa mang bản sắc đặc trưng của Học viện Chính sách và Phát triển.

Thầy Nguyễn Mã Lương, Trưởng bộ môn GDTC phát biểu khai mạc cuộc thi

Các đội thi tham gia biểu diễn

Màn trình diễn của các đội trong hội thi 

Một số hình ảnh đẹp của hội thi

Bài biểu diễn của lớp sinh viên chất lượng cao 

Hình ảnh của đội vô địch của hội thi Aerobic

Thầy Đào Hoàng Tuấn- Phó trưởng khoa KTĐN trao giải cho đội vô địch

Ảnh lưu niệm giữa các thầy cô và sinh viên trong hội thi