null Đại hội Chi bô 2- Khối các Phòng chức năng và Trung tâm nhiệm kỳ 2015-2018

Chiều ngày 5/6/2015, Chi bộ 2 – Khối các Phòng chức năng và Trung tâm trực thuộc Đảng bộ cơ sở Học viện Chính sách và Phát triển đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 1 (2015-2018). Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đào Văn Hùng – Uỷ viên BCH Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Bí thư Đảng uỷ Học viện - Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, đồng chí Lê Minh Vân – Phó bí thư Đảng uỷ Học viện Chính sách và Phát triển, cùng các đồng chí đại diện cho Chi bộ 1 và Chi bộ 3 đến tham dự Đại hội.

Các đại biểu và toàn thể Đảng viên tham dự Đại hội làm lễ Chào cờ

Chi bộ Khối các phòng chức năng và trung tâm gồm 13 đảng viên, trong đó có 12 đảng viên chính thức, 1 đảng viên dự bị. Có 7 đảng viên giữ chức vụ quản lý. Tuy mới được thành lập trong thời gian 04 tháng, nhưng Chi bộ 2 đã đạt được những kết quả đáng kể trên các mặt như công tác chính trị tư tưởng, thực hiện công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng và đặc biệt Chi bộ đã chuẩn bị các công tác cần thiết để tiến hành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018.

Chủ tịch Đoàn điều hành đại hội

Đại hội bắt đầu từ 14h00 và kết thúc vào lúc 16h30 ngày 5/6/2015, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ 2 giai đoạn lâm thời và phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2015-2018.

Đại hội được nghe những ý kiến chỉ đạo, chia sẻ rất quý báu từ đồng chí Bí thư và Phó bí Thư Đảng uỷ Học viện Chính sách và Phát triển. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Học viện đã đánh giá cao các đóng góp của Chi bộ 2 trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ góp phần quan trọng cho thành công của Học viện thời gian vừa qua, đồng thời đồng chí cũng nêu những khó khăn thách thức của Học viện trong thời gian tới mà mỗi cán bộ, đảng viên của Học viện cần phải nỗ lực vượt qua. Tại Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng nêu bật vai trò quan trọng của Chi bộ 2 trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ của Đảng ủy cấp trên giao, đồng chí chỉ rõ các nhiệm vụ đối với Chi bộ 2 trong nhiệm kỳ 2015-2018. 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Học viện phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với sự tinh thần làm việc nghiêm túc, tích cực và dân chủ, Đại hội đã bầu cấp uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018 gồm các đồng chí:

  1. Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.
  2. Đ/c Lê Công Thành – Phó trưởng phòng Tổ chức-Hành chính, giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ.
  3. Đ/c Lê Vũ Trường – Cán bộ phòng Tổ chức-Hành chính, giữ chức vụ Uỷ viên Chi bộ.

Hội nghị kết thúc vào lúc 16h30 cùng ngày.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội.

Chi ủy Chi bộ 2 ra mắt Đại hội


Đại biểu và toàn thể đảng viên Chi bộ 2 chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội