null Đại hội chi bộ 3 - Khối các khoa và bộ môn nhiệm kỳ 2015-2018

     Chiều ngày 11/6/2015, Chi bộ 3- Khối các khoa và bộ môn trực thuộc Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí PGS,TS. Đào Văn Hùng - UVBCH Đảng bộ Cơ quan Bộ Kế Hoạch và Đầu tư – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, đồng chí Lê Minh Vân – Phó Bí thư Đảng bộ. Đại hội cũng được tiếp đón các đồng chí trong Chi uỷ các Chi bộ 1, Chi bộ 2 về tham dự.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ Khối các khoa và bộ môn có 17 đảng viên, trong đó có 11 đảng viên là cán bộ quản lý. Tuy mới được thành lập và còn nhiều khó khăn, nhưng trong thời gian lâm thời, Chi bộ 3 đã luôn đoàn kết, thống nhất và nỗ lực đạt nhiều thành tích đáng kể trong công tác Đảng và công tác chuyên môn.

    Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đảng giai đoạn lâm thời và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2018; thông qua báo cáo đóng góp dự thảo văn kiện trình đại hội XII của Đảng; báo cáo chính trị của Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần thứ XXIV- nhiệm kỳ 2015-2020; báo cáo chính trị của Đảng bộ Học viện Chính sách và Phát triển khoá III - nhiệm kỳ 2015-2020.

    Đại hội được nghe những ý kiến chỉ đạo, chia sẻ chân tình từ đồng chí Bí thư và Phó bí Thư Đảng uỷ Học viện Chính sách và Phát triển. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Học viện đã đánh giá cao các đóng góp của Chi bộ 3 trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học, góp phần quan trọng cho thành công của Học viện trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng nêu những khó khăn thách thức của Học viện trong thời gian tới mà mỗi cán bộ, đảng viên cần phải là những người gương mẫu đi đầu trong sự phát triển của Học viện

PGS,TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại Đại hội.

     Sau 3 giờ làm việc nghiêm túc, với tinh thần dân chủ và sự tín nhiệm cao của các đảng viên trong Chi bộ, Đại hội đã bầu ra cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018 gồm các đồng chí:

    1. Đ/c Trần Trọng Nguyên - Trưởng khoa Toán giữ chức vụ Bí thư Chi bộ;

    2. Đ/c Nguyễn Thế Vinh - Trưởng khoa Quản lý đấu thầu, giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ;

    3. Đ/c Bùi Thúy Vân – Trưởng khoa Kinh tế đối ngoại giữ chức vụ Chi ủy viên.

Đại biểu và các đảng viên Chi bộ 3 chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội