null Kế hoạch tổ chức chương trình Ngày hội kết nối APD 2019

“Ngày hội kết nối APD” là hoạt động thường niên được tổ chức tại Học Viện Chính Sách và Phát Triển. Hằng năm, CLB Kỹ Năng Sống - APD phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức đợt hiến máu nhân đạo. Tiếp nối thành công năm 2018 với hàng trăm đơn vị máu được trao đi, “NGÀY HỘI KẾT NỐI APD 2019” tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong và ngoài Học Viện. Sự thành công của Ngày hội không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của toàn Học Viện.

Kế hoạch tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 tại Học viện Chính sách và Phát triển như sau:

Thời gian: 7h00 - 17h00 (Thứ 4), ngày 03/04/2019

Địa điểm: Sảnh tầng 1 Học viện Chính sách và Phát triển (Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Cùng nhìn lại một số hình ảnh "Ngày hội kết nối APD năm 2018:

Nằm trong chuỗi sự kiện “Ngày hội kết nối APD 2019” còn có các chương trình chạy song song như chương trình “ĐỔI GIẤY LẤY CÂY - YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY”. Chương trình “Đổi giấy lấy cây” là một hoạt động truyền thống mang một ý nghĩa to lớn hướng đến các bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cũng như tinh thần chung tay bảo vệ môi trường.

Cách thức tham gia: Cán bộ, giảng viên và sinh viên Học Viện mang sách cũ, truyện, giấy đến đổi lấy cây (gồm sen đá, xương rồng tròn và sao biển…).

Thang quy đổi: 5kg giấy = 1 cây; 9kg giấy = 2 cây; 14kg giấy = 3 cây

(Hình ảnh - Chương trình “Đổi giấy lấy cây” năm ngoái đã thu nhận được 412 kg bao gồm cả sách, truyện và giấy báo cũ)

Như một điểm nhấn trong sự kiện “Ngày hội kết nối APD 2019” năm nay, chương trình “BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG - GÂY QUỸ TỪ THIỆN” là một hoạt động gây quỹ từ thiện mới. CLB Kỹ Năng Sống - APD sẽ trao 2 giải thưởng cho 2 người “may mắn” nhất. Hai người trúng thưởng sẽ được công bố vào tối ngày 03/04/2019 trên trang fanpage của CLB Kỹ Năng Sống – APD với nhiều phần quà thú vị.

Vì vậy, BTC trân trọng kính mời các quý Thầy/Cô cùng các bạn sinh viên thân mến tham gia chương trình, dù ít, dù nhiều, hãy góp chút sức mình, đồng hành cùng CLB và cùng chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

CLB Kỹ Năng Sống – APD xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của quý thầy cô và các bạn sinh viên. Chúc các thầy, các cô và các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe và thành công!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phụ trách CLB Kỹ năng sống: 0947.367.989 (Ms. Hoài).

Trân trọng!