null Vũ điệu tháng 3 - Cháy hết mình cùng APD

Chào mừng ngày 26 tháng 3 - Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019). Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức chương trình “Vũ điệu tháng 3” nhằm xây dựng một cuộc thi thể hiện được sự sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo của sinh viên APD.

Đêm thi đã diễn ra đầy quyết liệt, gay cấn của 6 khoa xuất sắc từ khoa Chính sách công, Kế hoạch phát triển, Đấu thầu, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Đầu tư, Kinh tế quốc tế. Chương tình có sự góp mặt của thầy Vũ Đình Hòa, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Phùng Thế Đông, Bí thư Chi đoàn cán bộ, giảng viên khoa Chính sách công, thầy Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, trưởng nhóm Pokermander Crew - Robin Hùng, quán quân APD Gotalent mùa I - Minh An. Và đặc biệt là sự có mặt của các giảng viên và sinh viên Học viện.

Vòng loại đầu là cuộc thi giữa các khoa bảng A gồm: Chính sách công, Đấu thầu và Kế hoạch phát triển. Các phần trình diễn sôi động, màu sắc và đầy sáng tạo đã hâm nóng sân khấu của APD với bầu không khí vô cùng thú vị.

Ngọn lửa của tuổi trẻ luôn mang trong mình sự khát khao cống hiến, sống hết mình với đam mê đã được cả 3 khoa tái hiện lại trên sân khấu.

Tiếp đến, vòng bảng B gồm: Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Tài chính Đầu tư cũng không kém phần sôi động, hấp dẫn.

3 khoa, 3 màu sắc khác biệt đã khép lại vòng đấu giữa 2 bảng để tìm ra 4 khoa xuất sắc vào vòng tứ kết gồm: Kế hoạch phát triển, Quản trị kinh doanh, Đấu thầu và Kinh tế quốc tế. Qua 4 màn trình diễn của cả 4 khoa ban giảm khảo tìm ra 2 khoa có màn trình diễn ấn tượng nhất để đi tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi đó chính là khoa Quản trị kinh doanh và Kinh tế quốc tế.

Một bên là lực lượng đông đảo sinh viên khoa Quản trị kinh doanh máu lửa, một bên là những cô gái, chàng trai thổ dân của khoa Kinh tế quốc tế có nhiều sáng tạo mang sự hấp dẫn, cuốn hút.

Kết quả chung cuộc, chiến thắng vinh quang, rực rỡ đã thuộc về khoa Quản trị kinh doanh, về nhì thuộc về khoa Kinh tế quốc tế, giải ba khoa Đấu thầu. giải khuyến khích gồm : khoa Kế hoạch phát triển, Tài chính Đầu tư, Chính sách công.

Đoàn thanh niên xin được gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã đồng hành cùng chương trình “ Vũ điệu tháng 3 “.

Tin: Đoàn thanh niên Học viện.