null Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đến thăm, làm việc và tham quan, khảo sát Dự án xây dựng Học viện tại khu đô thị Nam An Khánh

Chiều ngày 26/3/2019, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã đến thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển. Tham dự buổi làm việc của Bộ trưởng với Học viện, về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học, Giáo dục, Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Bộ, Công đoàn Bộ; về phía Học viện có Ban Giám đốc Học viện và Trưởng Phó các đơn vị thuộc Học viện. 

Sau buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tham quan, khảo sát Dự án xây dựng Học viện tại khu đô thị Nam An Khánh. Tại đây, Giám đốc Đào Văn Hùng đã báo cáo, giới thiệu về mô hình cùng các hạng mục đang được thi công của dự án với Bộ trưởng và đoàn tháp tùng Bộ trưởng. 

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao nỗ lực của Học viện và Bộ phận điều hành dự án và bày tỏ sự vui mừng về kiến trúc cũng như tiến độ xây dựng của Dự án. Bộ trưởng nhận xét đây là một cơ sở giáo dục Đại học đẹp, sang trọng, hiện đại và chỉ đạo Học viện đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào sử dụng.

Hình ảnh trụ sở mới của Học viện đang xây dựng tại khu Đô thị Nam An Khánh từ một góc chụp khác.

Tin: Phòng Tổ chức - Hành chính

Ảnh: Thế Dương