null Chương trình chào tân sinh viên "Chào mừng thế hệ thứ 10"

        APD TỘC là chương trình mà Đoàn Thanh Niên tổ chức để chào đón các tân sinh viên trước khi bước vào năm học mới. Không khí sôi động trẻ trung và nhiều màu sắc của chương trình đã để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng các bạn sinh viên toàn Học viện.

        Đây là một chương trình đặc biệt mà Đoàn Thanh Niên Học viện đã chuẩn bị rất công phu, chu đáo để chào đón hơn  1000 tân sinh viên Học viện khóa 2019-2023.

       Để có một chương trình thành công Ban tổ chức của Đoàn Thanh Niên đã tuyển chọn 16 tộc trưởng – 16 thủ lĩnh đầy cá tính, bản lĩnh và mang màu sắc riêng để dẫn dắt các bạn tân sinh viên K10.

        Mở đầu cho chương trình APD Tộc – Chào đón thế hệ thứ 10 là màn giải cứu Tộc trưởng với một loạt các trò chơi khác dành cho Tộc viên để nâng cao tinh thần đồng đội cũng như tinh thần gắn kết giữa các tân sinh viên K10.

        Sau những trò chơi mang tính thử thách và yêu cầu tinh thần đồng đội cao là màn Battle Dance đầy mãn nhãn với âm thanh ánh sáng lung linh, những bản nhạc bùng cháy để lại dấu ấn khó phai trong lòng sinh viên APD.

        Rất vinh dự cho chương trình khi có sự góp mặt của Phó giám đốc Học viện PGS.TS Trần Trọng Nguyên. Bí thư Đoàn Thanh Niên TS.Vũ Đình Hòa , cùng sự góp mặt của các thầy cô khác trong Học viện và sự có mặt của toàn các bạn sinh viên APD.

        Để hiểu rõ về chương trình APD Tộc, chúng ta hãy cùng đi theo những cảm xúc của các bạn tân sinh viên K10

 

        “Thực sự trước khi bước vào cánh cổng đại học, em còn rất bỡ ngỡ và nghĩ không biết sao để có thể nhanh chóng hòa nhập vào một môi trường mới, với những bạn bè mới. trước đây, khi nghe nói về trường đại học, em chỉ nghĩ, đó là một nơi độc lập, tự học, tự bản thân mình phải phấn đấu cho riêng mình. Nhưng những suy nghĩ đó đã thay đổi rồi. Em đã rất vui và bất ngờ khi Học viện đã tổ chức một chương trình riêng dành cho những tân sinh viên khóa 10 chúng em. Chương trình đã giúp chúng em hiểu nhau hơn và đoàn kết hơn.”

 

        “Đi hết chương trình, qua bao nhiêu trò chơi hấp dẫn, chắc chắn tất cả các bạn sinh viên đều đã lưu được cho mình những kỉ niệm và những khoảnh khắc đẹp cùng với những cảm xúc khác nhau, từ bất ngờ, hạnh phúc đến xúc động, tự hào. Mình tin rằng đây là món quà quý giá nhất của HV dành tặng các bạn.”

        Kết thúc chương trình là những cái ôm ấm áp, tinh thần đoàn kết và một sự hứng khởi cho năm học mới. Chúc các bạn Tân sinh viên K10 sẽ có những tháng ngày học tập ở HVCSVPT thành công, vui vẻ!