null Học viện Chính sách và Phát triển thăm và làm việc với Trường Đại học Thương mại

Trong lộ trình xây dựng đề án tự chủ đại học, ngày 25/10/2019 đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển do TS. Giang Thanh Tùng -  Phó Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi làm việc với trường Đại học Thương mại. Tham gia đoàn công tác của Học viện còn có lãnh đạo Phòng Tổ chức – Hành chính, Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Kế hoạch – Tài chính, Viện Đào tạo quốc, Trung tâm hỗ trợ đào tạo và một số cán bộ, giảng viên của Học viện.

Trường Đại học Thương mại là trường đại học đa ngành, là một trong những trường đại học đầu tiên trong nước thực hiện tự chủ và đã đem lại những kết quả tích cực mà cả xã hội công nhận. Tham gia tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị: Phòng Tổ chức Nhân sự, Phòng Hành chính- Tổng hợp, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Truyền thông, Khoa Đào tạo quốc tế, Khoa Tài chính – Ngân hàng và một số lãnh đạo các đơn vị trong trường khác.

Đoàn Công tác của Học viện với Ban Giám hiêu, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thương mại

Vui mừng chào đón Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển đến thăm và làm việc, PGS.TS, Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển cùng những thành tựu nổi bật về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của trường Đại học Thương Mại. PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan và các thầy/cô Lãnh đạo các đơn vị của Trường Đại học Thương Mại cũng chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình triển khai đề án tự chủ của Nhà trường.

Quang cảnh buổi làm việc giữa hai trường

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Giang Thanh Tùng – Phó Giám đốc Học viện đã cảm ơn những tình cảm mà PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan cùng Ban lãnh đạo và các đơn vị trong trường đã dành cho Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển. TS. Giang Thanh Tùng hy vọng, sau chuyến công tác này, Đoàn công tác của Học viện sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình triển khai đề án tự chủ.

TS. Giang Thanh Tùng và PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan trao tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Tin bài: Phòng Quản lý đào tạo