null Ban giám đốc Học viện trao đổi với Đại học Victoria, Úc về cơ hội hợp tác

Đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế là hướng đi chiến lược của Học viện Chính sách và Phát triển (APD) ngay từ ngày đầu thành lập, nhằm đẩy mạnh vị thế nhà trường trong nền giáo dục nước nhà và thắt chặt tình hữu nghị với các tổ chức quốc tế. Chiều ngày 06/11/2019, Học viện đã tiếp đón và trao đổi về cơ hội phát triển trong nghiên cứu và đào tạo với Ban giám đốc Đại học Victoria, Úc do Ông Grant Dreher – Phó Giám đốc làm trưởng đoàn. 

Hai bên đã giới thiệu một cách khái quát về lịch sử phát triển của Học viện và Nhà trường, các chương trình đào tạo, nghiên cứu và cùng trao đổi những thông tin cơ bản về định hướng phát triển, điều kiện học tập, làm việc, đặc biệt là những nội dung thuộc lĩnh vực liên kết hợp tác quốc tế về nghiên cứu, cũng như đào tạo. 

Học viện đã đưa ra những trao đổi về việc hợp tác trong nghiên cứu khoa học cũng như các chương trình trao đổi ngắn hạn, dài hạn cho sinh viên và giảng viên. Phía Đại học Victoria cũng rất thiện chí với những lời đề nghị của Học viện và hướng tới việc ký kết hợp tác lâu dài trong tương lai.

Đại học Victoria là một trong số ít các trường đại học kết hợp đào tạo cả lý thuyết và thực hành của Úc, sinh viên có cơ hội vừa được học lý thuyết vừa được học nghề với chất lượng hàng đầu. Bảng xếp hạng các Trường Đại học Thế giới của The Times Higher Education năm 2019 xếp Đại học Victoria là một trong 350 trường đại học hàng đầu, nằm trong nhóm 2% các trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 53 trên Bảng xếp hạng các trường Đại học Trẻ 2018 của tổ chức này.

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT; Phòng Quản lý KH-HT