null Thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Giám đốc Học viện

Kính gửi:

  • Các cô giáo, thầy giáo
  • Các cán bộ quản lý, chuyên viên và nhân viên phục vụ

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, tôi thân ái gửi tới các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đã và đang công tác tại Học viện lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2019 đánh dấu sự chuyển mình của Học viện Chính sách và Phát triển với quy mô tuyển sinh vượt trên 1000 sinh viên; cơ sở mới Nam An Khánh dần hoàn thiện và bàn giao để tiếp đón những sinh viên đầu tiên đến học; các đề án, chiến lược phát triển Học viện đến năm 2030 tầm nhìn 2035 đang được triển khai mạnh mẽ; cơ cấu tổ chức của Học viện ngày càng hoàn thiện.

Đóng góp vào thành tích chung đó là sự tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm, cống hiến hết mình của đội ngũ cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, nhân viên trong toàn Học viện - những con người đảm đương sứ mệnh tiên phong và là lực lượng quyết định thành công của Học viện trong tương lai.

Con đường phát triển Học viện mới đang ở những bước đầu tiên, phía trước còn rất nhiều gian khó, thách thức. Vì vậy, Ban giám đốc và các tổ chức, đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, các thầy các cô trực tiếp giảng dạy và bộ phận hỗ trợ sinh viên, từng ngày cần cố gắng làm mọi việc tốt hơn, để mỗi một ngày Học viện của chúng ta tốt lên một chút, để mỗi lần 20/11 tới chúng ta lại có thêm niềm vui và niềm tự hào mới.

Kính chúc tất cả các cô, các thầy và toàn thể giáo chức mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn đồng hành cùng Học viện Chính sách và Phát triển.

Thân mến!

PGS, TS. Đào Văn Hùng
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

 

Download thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam của Giám đốc Học viện