null Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Cảm xúc APD”

Cuộc thi viết “Cảm xúc APD” đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau được thăng hoa trên từng dòng chữ như một lời tri ân tới các cán bộ, giảng viên của Học viện nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào mừng sự kiện Học viện chuyển về cơ sở mới Nam An Khánh. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên nhằm chia sẻ cảm xúc về những năm tháng khó khăn khi mới thành lập Học viện; về môi trường học tập của Học viện; về tình cảm thầy trò; về sự kiên trì khổ luyện để chiếm lĩnh đỉnh cao của tri thức hay là sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của Học viện như ngày hôm nay. Các tác phẩm dự thi gửi đến Ban tổ chức với rất nhiều phong cách từ những bài viết kèm theo minh họa, các bài thơ, clip hoặc thậm chí là bản viết tay được trang trí như một bức bích họa nói về mái trường Học viện Chính sách và Phát triển thân yêu.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao tinh thần làm việc của Ban tổ chức cuộc thi và các tác giả đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng cuộc thi. Các tác phẩm dự thi đa phần có chất lượng tốt, có góc nhìn đa dạng về sự nghiệp trồng người của Học viện Chính sách và Phát triển, về sự nhiệt huyết và trách nhiệm của mỗi thầy cô đối với các thế hệ sinh viên. Phó Giám đốc Trần Trọng Nguyên mong rằng Học viện sẽ còn tổ chức được nhiều cuộc thi như vậy để lan tỏa thương hiệu APD – Học viện Chính sách và Phát triển đến với cộng đồng.

Sinh viên Vũ Thu Thảo (lớp QTDN 9B, Khoa Quản trị Kinh doanh) thay mặt cho các tác giả có bài dự thi phát biểu tại buổi lễ: "Em xin được gửi lời cảm ơn đến Học viện đã tạo ra cuộc thi Cảm Xúc APD đầy ý nghĩa, là nơi để cho em bộc lộ những suy nghĩ về mái trường mà mình theo học. Khoảng thời gian được học tập nơi đây không phải quá dài nhưng cũng đủ để em cảm thấy tự hào về bản thân, về chính ngôi trường mình đã lựa chọn. Ngày hôm nay khi được tham dự buổi mitting tại cơ sở mới của trường, đó là niềm vui và hạnh phúc không chỉ của riêng em mà còn biết bao thế hệ sinh viên của trường...".

Sinh viên Vũ Thu Thảo chia cảm xúc của mình và chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20-11

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức cuộc thi “Cảm xúc APD” đã chọn được 6 bài dự thi xuất sắc nhất để trao giải như sau:

1. Giải nhất:

- Trần Tú Ngà, cán bộ Phòng TC-HC (Tác phẩm dự thi: Có một tình yêu không hẹn trước)

2. Giải nhì:

- Vũ Thu Thảo, lớp QTDN 9B, Khoa QTKD (Tác phẩm dự thi: APD- Thời thanh xuân của mỗi chúng ta)

- Nguyễn Thị Hoài Linh, lớp QTDN 8A, Khoa QTKD (Tác phẩm dự thi: Tri ân thầy, cô 20-11)

3. Giải ba:

- Tòng thị Minh Ánh, lớp TC9, Khoa Tài chính Đầu tư (Tác phẩm dự thi: APD - Một năm, hai tháng, hai mươi ngày)

- Lê Thị Dung, lớp KTDL10, Khoa Kinh tế (Tác phẩm dự thi: Ngôi nhà thứ hai)

- Nguyễn Thị Trúc Quỳnh, lớp KTĐN CLC 10.2, Viện Đào tạo quốc tế (Tác phẩm dự thi: Học viện Chính sách và Phát triển - điểm khởi đầu trên hành trình ước mơ của em).

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết và trao giải cuộc thi

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên trao giấy khen cho các sinh viên đạt giải

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên tặng hoa cho các sinh viên đạt giải

Chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên đạt giải

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT