null Học viện Chính sách và Phát triển kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

         Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Học viện Chính sách và Phát triển. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Học viện thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Học viện Chính sách và Phát triển.

         Lễ kỷ niệm có sự tham dự của khách mời đại diện các Ban ngành thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Về phía Học viện có sự tham gia của PGS,TS Đào Văn Hùng, Bí thư đảng ủy - Giám đốc Học viện; PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc; TS Giang Thanh Tùng, Phó Giám đốc; TS Nguyễn Thế Vinh, Phó Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, người lao động và sinh viên, học viên của Học viện. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy cô là lãnh đạo và giảng viên qua các thời kỳ.

PGS.TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

          Khai mạc Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Từ xuất phát điểm những năm 2009 với bộn bề khó khăn và những năm đầu tuyển sinh với số lượng khiêm tốn, cơ sở vật chất thiếu thốn, sau 10 năm phát triển đến nay Học viện Chính sách và Phát triển đã chuyển mình và khẳng định thương hiệu của mình trong thị trường giáo dục quốc dân.

        Tiếp đó, đại diện toàn thể cán bộ, giảng viên của Học viện, cô Phạm Mỹ Hằng Phương phát biểu cảm xúc về quá trình phát triển của Học viện cũng như những kỷ niệm với sinh viên trong quá trình công tác của mình. 

TS. Phạm Mỹ Hằng Phương - Khoa Tài Chính Đầu tư phát biểu cảm xúc về quá trình phát triển của Học viện

          Đại diện cho toàn thể Học viên, Sinh viên của Học viện, sinh viên Vũ Thu Thảo (giải nhì cuộc thi Cảm xúc APD) cũng đã rất xúc động khi phát biểu cảm tưởng về mái trường, nơi mình đặt trọn niềm tin.

Sinh viên Vũ Thu Thảo (Khoa Quản trị kinh doanh) phát biểu cảm nghĩ về mái trường và thầy cô

          Nhân dịp này, Học viện đã khen thưởng và tặng hoa cho 6 thí sinh xuất sắc đạt giải trong cuộc thi “Cảm xúc APD” một cuộc thi ý nghĩa kỷ niệm quá trình từ khi hình thành đến nay của Học viện.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Giám đốc trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh xuất sắc đoạt giải trong cuộc thi “Cảm xúc APD”.

       Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Học viện Chính sách và Phát triển đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động và sinh viên  của Học viện sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Học viện trở thành một trường đại học uy tín, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

        Một số hình ảnh trong lễ mít-tinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019 tại cơ sở mới của Học viện, khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Các đại biểu và cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm tại sảnh Hội trường lớn của Học viện

Tiết mục múa "Người giáo viên nhân dân" của sinh viên Học viện

Tiết mục song ca của TS. Nguyễn Tiến Hùng và TS. Phùng Thế Đông

Tiết mục văn nghệ "Triệu đóa hồng" của sinh viên Học viện

PGS. Trần Trọng Nguyên và TS. Lê Huy Đoàn song ca bài "APD - Khúc ca tự hào"

Nguồn: Trung tâm CNTT, TV&TT