null Triển khai công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại Nam An Khánh

Giám đốc Đào Văn Hùng làm việc cùng các đơn vị đầu mối

Trong thời gian qua, bộ phận tiền trạm ở Cơ sở Nam An Khánh đã hoàn thành được các công việc sau:

     1. Về văn phòng làm việc, các đơn vị đã được bố trí từng khu vực riêng thuận tiện cho công việc, tuy nhiên trong gian đọan này sẽ có những bộ phận tạm thời ghép chung. 

    2. Hệ thống internet đã triển khai và hoàn thiện tại khu làm việc của Cán bộ, Giảng viên và đang triển khai tại khu Ký túc xá.

    3. Các vấn đề điện, nước bước đầu ổn định, đáp ứng cho mọi hoạt động trong công việc

    4. Học viện đã bố trí nhà ăn và bộ phận cấp dưỡng tạm thời, phục vụ cho việc sinh hoạt trưa của cán bộ trước khi khu Căng-tin hoàn thiện.

Để các đơn vị bắt nhịp tiến độ công việc khi về cơ sở mới, Giám đốc Đào Văn Hùng yêu cầu thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

    1. Tiến hành chuyển rời và lắp ráp các thiết bị máy móc, thiết bị phục vụ học tập tại cơ sở mới, đảm bảo tốt cho các hoạt động giảng dạy và hội thảo.

    2. Các đơn vị khác chưa chuyển đợt 1, cần thu dọn và chuẩn bị cho đợt 2.

    3. Các bộ phận đầu mối báo cáo tiến độ trước Ban Giám đốc và đảm bảo đáp ứng môi trường làm việc cho các đơn vị khi về cơ sở mới.

Phòng KH&HT đã ổn định vị trí để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao

Phòng CT&CTSV đã ổn định vị trí để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao

Với sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Học viện và tích cực của các đơn vị đầu mối, công việc đã và đang theo đúng tiến độ, đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi cho các cán bộ giản viên khi về cơ sở Nam An Khánh.

Quang cảnh một số đơn vị đã về cơ sở mới đợt 1

Nguồn: TTCNTT, TV&TT