null Ban Giám đốc Học viện thị sát và thăm hỏi các lớp học trong ngày đầu sinh viên trở lại học tập trung

content:

     Hôm nay, ngày 06/5/2020, Học viện Chính sách và Phát triển chính thức triển khai học tập theo thời khóa biểu của học kỳ II năm học 2019-2020. Lãnh đạo Học viện thị sát và thăm hỏi các lớp học trong ngày đầu sinh viên  trở  lại học tập trung.

     Theo thông báo ngày 04/5/2020 các lớp học phần bắt đầu từ ngày 06/5/2020. Đây là thời điểm Học viện triển khai kế hoạch học bổ sung, củng cố kiến thức cho sinh viên sau thời gian học online và ôn tập cho kỳ thi hết học kỳ II năm học 2019-2020.

     Lãnh đạo Học viện thị sát và thăm hỏi các lớp học trong ngày đầu sinh viên  trở  lại học tập trung. Sự xuất hiện của các cấp Lãnh đạo đã khiến giảng viên giảng dạy và các em sinh viên vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. 

PGS,TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện thăm hỏi thầy và trò trong ngày đầu quay trở lại Học viện học tập

     Ban Giám đốc nhắn gửi thông điệp tới các em sinh viên: Giai đoạn này các em không chỉ nỗ lực trong học tập mà còn nỗ lực bảo vệ sức khỏe cho bản thân và bạn học của mình. Dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn, nên ý thức và nhận thức nghiêm túc đối với đại dịch này vô cùng quan trọng. Mong các em có sức khỏe tốt và có kết quả học tập cao.

PGS,TS. Trần Trọng Nguyên - Phó Giám đốc Học viện thăm hỏi thầy và trò trong ngày đầu quay trở lại Học viện học tập

     Tiếp đó, Ban Giám đốc yêu cầu Ban Phòng chống dịch bệnh Corona của Học viện tiếp tục giám sát chặt chẽ các hoạt động phòng chống dịch bệnh, cắt cử các nhóm giám sát thường xuyên kiểm tra các giảng đường để nhắc nhở cả thầy và trò trong việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn đối với người xung quanh.

     Việc thăm hỏi thầy và trò của Ban Giám đốc trong ngày đầu tiên học tập chính thức là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho toàn thể giảng viên và sinh viên Học viện.

Một số hình ảnh các lớp học trong buổi đầu sinh viên quay trở lại học tập

 

(Nguồn: TTCNTT, TV&TT)