null Hoạt động xúc tiến tuyển sinh 2020 của Học viện tại phía Tây Nam, TP. Hà Nội

content:

Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2020 của Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển. Đoàn xúc tiến tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, do TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng công tác chính trị công tác sinh viên, TS. Nguyễn Thế Hùng – Trưởng Phòng Đào tạo cùng một số giảng viên của các Khoa đã đến làm việc với Lãnh đạo và Ban tư vấn tuyển sinh, các em học sinh tại các trường THPT thuộc các Huyện Thanh Oai, Ứng Hòa và Mỹ Đức.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã trao đổi với Ban Giám hiệu các trường THPT về phương thức tuyển sinh, hợp tác Tư vấn tuyển sinh giữa Học viện và nhà trường trong tương lai gần, cung cấp cho các em học sinh về các ngành đào tạo, chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển để các em có thêm những lựa chọn nghề nghiệp, tâm thế cao nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia năm 2020.

Chụp ảnh lưu niệm với thầy Sơn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường THPT Thanh Oai B

Chụp ảnh lưu niệm với thầy hiệu trưởng Trường PTTH Nguyễn Du, Thanh Oai

Việc Học viện Chính sách và Phát triển xuống trực tiếp phối hợp cùng các trường THPT để tư vấn tuyển sinh không phải là câu chuyện mới, nhưng thực hiện hiệu quả việc gắn kết giữa cơ sở giáo dục đại học với các trường THPT, từ công tác định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh, đào tạo và sử dụng tông tin đối lưu để nâng cao chất lượng quản lý dạy và học... được kỳ vọng sẽ đem lại sự đột phá mới trong tuyển sinh 2020 và sau này.Trong quá trình xúc tiến tuyển sinh, khi được hỏi, các bạn học sinh đều cảm nhận: Hoạt động tư vấn tuyển sinh đã giúp các bạn HS có thêm lựa chọn, quyết định con đường sẽ đi tiếp sau tốt nghiệp THPT.

Nguồn: Phòng Chính trị và CTSV, Phòng QLĐT.