null Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2020, Đoàn Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội

content:

     Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều 23/7/2020, TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã đến đặt vòng hoa viếng thăm Nghĩa trang liệt sĩ xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Cùng đi có đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện.

     Về phía xã An Thượng có đại diện chính quyền và các đoàn thể của xã cùng tham dự buổi lễ viếng long trọng này.

     Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, các đại biểu đã trang trọng đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những chiến sỹ quả cảm, anh dũng hy sinh vì dân tộc. 

Đoàn Học viện Chính sách và Phát triển dâng hương trước Đài tưởng niệm

     Tại nghĩa trang, đồng chí Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học viện Chính sách và Phát triển đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, những người con của quê hương Hoài Đức đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ non sông Việt Nam.

TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học viện dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

     Đoàn đặt vòng hoa tươi tại đài tưởng niệm và thắp nén hương thơm tới từng ngôi mộ của các anh hùng thể hiện sự tri ân và biết ơn của cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển trước anh linh của những người con dân tộc đã không tiếc tuổi thanh xuân, máu xương và ngã xuống vì nền độc lập, tự do, bình yên và phát triển của đất nước.

Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Học viện, kính cẩn dâng hương tri ân

     Được biết, nghĩa trang liệt sỹ xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội là nơi yên nghỉ của 214 anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc.

     Một số hình ảnh trong lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội của đoàn Học viện Chính sách và Phát triển.

 

(Nguồn: TTCNTT,TV&TT)