null Công đoàn Học viện tổ chức thăm quan, nghỉ mát cho đoàn viên công đoàn hè năm 2020

content:

Được sự nhất trí và tạo mọi điều kiện của Ban Giám đốc Học viện, từ ngày 24 đến ngày 26/7/2020, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ mát cho công đoàn viên tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa. Chuyến đi đã thu hút được hơn 120 đoàn viên và người thân tham gia.

Các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát trong thời điểm hè luôn là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn Học viên lưu tâm và tổ chức thường xuyên hàng năm cho công đoàn viên, với mong muốn mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là dịp kết nối tình cảm, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên trong Học viện cũng như giao lưu, gắn kết các gia đình với nhau. Hơn thế nữa, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Lãnh đạo Học viện dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến của toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong suốt năm học vừa qua.

Chủ tịch Công đoàn Lê Hồng Quân và Giám đốc Học viện Trần Trọng Nguyên chia vui và động viên các công đoàn viên

Hoạt động này là dịp cho các công đoàn viên có không gian, thời gian thư thái bên gia đình, đồng nghiệp, cùng với đó là cơ hội tái tạo sức lao động, sáng tạo, năng động hơn trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học mới.

Chuyến tham quan là chuỗi những hoạt động tập thể gắn kết tình thân. Trong số các hoạt động được Ban Tổ chức xây dựng thì hoạt động nổi bật nhất đó là tham gia chung vui đêm Gala Dinner “Hè rực rỡ - Trọn niềm vui 2020”. Thật đúng như tên của chương trình, đó thực sự là một đêm giao lưu vô cùng vui vẻ và bùng cháy với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng văn nghệ cây nhà lá vườn, các cá nhân và gia đình hòa mình với các hoạt động để có một tối trọn niềm vui đích thực.

Hoạt động văn nghệ, trò chơi khuấy động đêm Gala

Món quà đặc biệt và đầy ý nghĩa cho người sở hữu lá thăm may mắn trong đêm Gala

Sau chuyến đi, có rất nhiều lời động viên, cám ơn của công đoàn viên dành cho Ban Chấp hành công đoàn và Ban Tổ chức chương trình đã có những chuẩn bị chu đáo cho từng thành viên (từ người lớn đến các em nhỏ), đem tới một chuyến đi ý nghĩa trọn vẹn.

 

Bất kỳ không gian nào, các gia đình đều kết nối vui vẻ

Chuyến thăm quan, nghỉ mát thành công tốt đẹp và để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban Chấp hành Công đoàn Học viện mong muốn rằng, sau chuyến đi, toàn thể đoàn viên công đoàn sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng Học viện và sự gắn kết giữa các công đoàn viên ngày càng thân thiết. 

(Nguồn: TTCNTT, TV&TT)