null Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách tổ chức thành công tọa đàm “Kỹ năng cần thiết đối với sinh viên trong thời kỳ hội nhập”

content:

Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách tổ chức thành công tọa đàm “Kỹ năng cần thiết đối với sinh viên trong thời kỳ hội nhập”

Sáng ngày 25/4/2021, tại Hội trường nhà thể chất Học viện Chính sách và Phát triển, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách đã tổ chức thành công tọa đàm “Kỹ năng cần thiết đối với sinh viên trong thời kỳ hội nhập”. Tham dự tọa đàm về phía Học viện Chính sách và Phát triển có ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân, Phó giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên; TS. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, kiêm Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách, cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên và gần 500 sinh viên khóa 8, khóa 9, khóa 10 và khóa 11 thuộc Học viện tham dự.

ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó giám đốc Học viện phát biểu khai mạc tọa đàm, nhấn mạnh sinh viên Học viện cần tích cực, chủ động học tập, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để không ngừng nâng cao năng lực, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời cảm ơn các Diễn giả tham dự buổi tọa đàm, đồng thời đề xuất mong muốn các diễn giả tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và đồng hành cùng Học viện trong việc trang bị các kỹ năng mềm cần thiết đối với sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

(ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân- Phó giám đốc Học viện trao kỷ niệm chương tặng các Diễn giả tham dự tọa đàm)

Tham dự buổi tọa đàm gồm 03 diễn giả là các CEO đến từ các doanh nghiệp đào tạo, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm gồm:

CEO

Ngô Kim Tuyến

CEO

Lê Thanh Huyền

CEO

Hoàng Gia Qúy

 

(Diễn giả Lê Thanh Huyền giao lưu và chia sẻ với sinh viên tại buổi tọa đàm)

 

(Diễn giả Hoàng Gia Qúy giao lưu và chia sẻ với sinh viên tại buổi tọa đàm)

(Diễn giả Ngô Kim Tuyến giao lưu và chia sẻ với sinh viên tại buổi tọa đàm)

(Hình ảnh diễn ra tại buổi tọa đàm)

Tại buổi tọa đàm các Diễn giả đã giao lưu, trao đổi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích đối với cán bộ, giảng viên và đặc biệt là sinh viên của Học viện về những kỹ năng cần thiết mà sinh viên đại học cần phải có và trang bị để các em có thể tự tin trong giao tiếp, thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp trong học tập và tương lai sau này.

(Đại diễn Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện và các diễn giả trao học bổng đối với sinh viên tại buổi tọa đàm)

            Tham gia buổi tọa đàm, các em sinh viên của Học viện đã được giao lưu, học hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu từ các diễn giả. Đặc biệt với sinh viên khóa 8 – sinh viên năm cuối rất cần những kiến thức và kỹ năng cần trang bị trước khi tốt nghiệp, đặc biệt các kiến thức, kỹ năng về viết hồ sơ, gửi email xin việc, kỹ năng trả lời phỏng vấn, kỹ năng về xây dựng thương hiệu, hình ảnh bản thân…Tham dự tọa đàm, nhiều em sinh viên cảm thấy rất hứng thú, học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích từ những chia sẻ của các Diễn giả, cũng như của các cán bộ, giảng viên và cựu sinh viên của Học viện.

(Các diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và nhân viên Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách tại buổi tọa đàm)

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên Ban tổ chức tọa đàm)

(Các diễn giả chụp ảnh cùng Thành viên CLB Kỹ năng sống thuộc Học viện)

Đặc biệt, tại buổi tọa đàm Ban tổ chức đã dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên tham dự, trong đó có 04 bạn sinh viên đã may mắn nhận được phần quà là Khóa học Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên trị giá 5 triệu đồng/khóa học do Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách dành tặng cho các em.

Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp vào lúc 12h30 cùng ngày.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại buổi tọa đàm: