null ĐOÀN THANH NIÊN APD THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH "TỰ HÀO VIỆT NAM"

content:

ĐOÀN THANH NIÊN APD THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH "TỰ HÀO VIỆT NAM"

      Chào đón năm mới 2023, kỷ niệm 77 năm thành lập ngành Kế hoạch và Đầu tư (31/12/1945-31/12/2022),Toàn thể cán bộ, giảng viên và hơn 3000 sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển vinh dự đến tham dự chương trình đặc biệt " Tự hào Việt Nam - New year concert" của Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng

Chương trình nhằm thể hiện ý chí, khát vọng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; chia sẻ tầm nhìn phát triển trong năm mới; phương hướng năm 2023, các định hướng hành động và các hoạt động nổi bật của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2023.  

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

       Chương trình nghệ thuật “Tự hào Việt Nam”  đã khép lại với nhiều ấn tượng, kỉ niệm đáng nhớ. Qua đây, Đoàn Thanh niên Học viên Chính sách và Phát triển nói chung, tất cả đoàn viên, sinh viên APD nói riêng luôn sẵn sàng học hỏi, tiếp thu, hưởng ứng thực hiện mọi ý chí, khát vọng phát triển cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Học viện nhằm phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

       Hãy cùng Đoàn Thanh niên nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của thầy trò APD cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại chương trình đặc biệt này nhé ❤️

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi

Hình ảnh Thầy và trò APD chụp ảnh lưu niệm cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người

Có thể là hình ảnh về 6 người