null Tư vấn và hỗ trợ việc làm Cộng tác viên ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm đối với sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển

Thực hiện Quyết định 1665/QĐ-TTg 2017 ngày 30 tháng 10 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành đề án Hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025; Quyết định số 68/2008/QĐ-BGDĐT ngày 09/12/2019 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về công tác hướng nghiệp, tư vấn việc làm trong các cơ sở giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp và thực tiễn công tác đào tạo tại Học viện Chính sách và Phát triển, được sự đồng ý của Ban giám đốc Học viện, 15h00 ngày 27/5/2019, tại Hội trường 702, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi Tư vấn và hỗ trợ việc làm Cộng tác viên ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm đối với sinh viên.

Tham dự buổi làm việc về phía Học viện có TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh; TS. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo và gần 50 bạn sinh viên đăng ký tham gia làm Cộng tác viên. Về phía đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Từ Liêm có Bà Đỗ Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý nội bộ, Bà Minh Đức – Giám đốc Phòng giao dịch Tố Hữu và Ông Đỗ Đại Dương – Phó trưởng phòng Khách hàng cá nhân 2.

(TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên phát biểu tại buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, các bạn sinh viên đã được nghe TS. Nguyễn Tiến Hùng- Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên phát biểu và lưu ý những vấn đề quan trọng đối với sinh viên khi tham gia làm thêm, đồng thời sinh viên cần chú trọng chuẩn bị các hành trang cần thiết về kiến thức, kỹ năng cũng như từng bước hoàn thiện bản thân để sớm lập thân, lập nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường. TS. Nguyễn Tiến Hùng bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và hợp tác lâu dài giữa Học viện và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ việc làm đối với sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

(Ông Đỗ Đại Dương – Phó trưởng phòng Khách hàng cá nhân 2, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm phát biểu tại buổi làm việc)

(Ông Đỗ Thu Thủy – Trưởng phòng Quản lý nội bộ, Ngân hàng BIDV

Chi nhánh Từ Liêm phát biểu tại buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, Ông Đỗ Đại Dương - Phó trưởng phòng Khách hàng cá nhân 2, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Từ Liêm đã thay mặt đoàn công tác trao đổi, giới thiệu khái quát về Ngân hàng BIDV và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm đối với Thầy và Trò Học viện. Đồng thời, Ông Đỗ Đại Dương tham gia trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan của sinh viên về các vấn đề: tuyển dụng, cơ hội việc làm, chế độ đãi ngộ… và thách thức đối với Cộng tác viên của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm.

Tại buổi làm việc, nhiều sinh viên tham dự đã đặt ra rất nhiều các câu hỏi, vấn đề liên quan đến công việc Cộng tác viên tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm.

 (Sinh viên Phạm Lê Vy – Lớp Tài chính CLC7 phát biểu và đặt câu hỏi

đối với đại diện Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm)

Kết thúc buổi làm việc, tất cả các bạn sinh viên đều được giải đáp thỏa đáng các thắc mắc liên quan đến công việc Cộng tác viên tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm. Sau buổi làm việc, các bạn sinh viên có nguyện vọng tham gia sẽ hoàn thiện hồ sơ để tham gia phỏng vấn và dự sơ tuyển tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Từ Liêm.

Buổi làm việc diễn ra kết thúc và thành công tốt đẹp lúc 16h00 cùng ngày.

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên