null Tọa đàm “Tư vấn lựa chọn đề tài luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh ngành Tài chính - Ngân hàng Khóa 1”

content:

Chiều ngày 25/09/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi Tọa đàm “Tư vấn lựa chọn đề tài luận án Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh ngành Tài chính - Ngân hàng Khóa 1”.

Toàn cảnh buổi Toạ đàm

Tham dự Toạ đàm có TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện chủ trì Toạ đàm, Giảng viên tham gia giảng dạy và hướng dẫn Nghiên cứu sinh, Giảng viên khoa Tài chính - Ngân hàng, Nghiên cứu sinh và phòng Quản lý đào tạo.

TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện chủ trì Toạ đàm

Tại Toạ đàm, TS. Nguyễn Thị Đông - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đãtrình bày Kế hoạch chương trình đào tạo Tiến sĩ Khoá 1. Mục tiêu chung của chương trình là đào tạo tiến sĩ ngành Tài chính - Ngân hàng có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp; Có kiến thức và trình độ chuyên sâu về lĩnh vực tài chính – ngân hàng; Có tư duy toàn cầu, có khả năng lãnh đạo, năng lực phản biện và hoạch định chính sách, đặc biệt là chính sách tài chính – tiền tệ; Có năng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo và có khả năng công bố các công trình khoa học uy tín.

PGS. TS. Đào Văn Hùng - Giảng viên cao cấp Khoa Tài chính - Ngân hàng phát biểu tại Toạ đàm

Toạ đàm được tổ chức nhằm tư vấn lựa chọn đề tài và chia sẻ kinh nghiệm hướng dẫn nghiên cứu, kinh nghiệm thực hiện luận án, kinh nghiệm công bố khoa học và tham gia hội nghị, hội thảo. Cũng tại Toạ đàm, đại diện Nghiên cứu sinh Trương Phan Kiều Oanh đã báo cáo tiến độ nghiên cứu của Nghiên cứu sinh.

NCS. Trương Phan Kiều Oanh báo cáo tiến độ nghiên cứu của Nghiên cứu sinh

Nội dung buổi Toạ đàm nhận được sự quan tâm lớn từ các Nghiên cứu sinh cũng như khán giả tham dự. Nhiều câu hỏi được các nghiên cứu sinh đặt ra và trao đổi sôi nổi. Buổi Toạ đàm  đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho các giảng viên và nghiên cứu sinh những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn quý giá về lĩnh vực đang nghiên cứu.

Một số hình ảnh tại Toạ đàm:

Tin: TTTT, TV&TT