null PHIÊN HỌP LẦN THỨ XVII - HỘI ĐỒNG HỌC VIỆN, HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN NHIỆM KỲ 2020 – 2025

content:

PHIÊN HỌP LẦN THỨ XVII - HỘI ĐỒNG HỌC VIỆN,

HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN nhiệm kỳ 2020 – 2025

Sáng ngày 26/9/2024, tại Phòng họp tầng 6, Nhà Hiệu bộ, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Phiên họp 17 Hội đồng học viện nhiệm kỳ 2020-2025 với nhiều nội dung quan trọng. TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng học viện chủ trì phiên họp.

Phiên họp có sự tham dự của ông Phùng Quốc Chí, Chánh Văn phòng Bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Lê Việt Anh, Vụ trưởng Vụ Khoa học, Giáo dục, Tài nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng thời là thành viên của Hội đồng học viện Chính sách và Phát triển.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của các thành viên Hội đồng học viện; thành viên các Ban chuyên môn của Hội đồng học viện.

Phiên họp lần thứ 17 Hội đồng học viện đã thảo luận, thông qua các nội dung quan trọng bao gồm:

  • Thông qua Đề án thành lập Phân hiệu Học viện Chính sách và Phát triển tại Đà Nẵng trên cơ sở Trường cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng.
  • Thông qua phương hướng tuyển sinh, phát triển chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác năm 2025 của Học viện.
  • Thông qua chủ trương mua phần mềm quản lý đào tạo phục vụ chuyển đổi số của Học viện.
  • Thông qua bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng của một số đơn vị năm 2024.
  • Bổ nhiệm nhân sự quản lý.
  • Thông qua Chương trình công tác năm 2025 của Hội đồng học viện.

Đối với mỗi nội dung thảo luận, thông qua đều ghi nhận ý kiến thẩm định từng nội dung của các Ban chuyên môn, đồng thời tại Phiên họp, Hội đồng học viện cũng tiếp thu bổ sung các ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng.

Kết thúc Phiên họp, Ông Nguyễn Như Hà, Thư ký Hội đồng Học viện trình bày dự thảo Nghị quyết phiên họp 17 của Hội đồng học viện. Toàn thể thành viên Hội đồng tham dự nhất trí với nội dung Nghị quyết, tiến hành bỏ phiếu thông qua các nội dung tại Phiên họp.

Một số hình ảnh tại Phiên họp 17, ngày 26/9/2024 tại Phòng họp tầng 6, Nhà Hiệu bộ.