null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Tọa đàm “Định hướng nghiên cứu khoa học của thành phố Hà Nội năm 2015-2016”

Sáng ngày 09/04,  Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi tọa đàm trao đổi về “Định hướng nghiên cứu khoa học của thành phố Hà Nội năm 2015-2016” với khách mời là TS. Nghiêm Xuân Đạt, chủ nhiệm chương trình KX10 của thành phố Hà Nội.

Tham dự buổi Tọa đàm  có Ban lãnh đạo Học viện, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Bộ môn, cùng toàn thể cán bộ giảng viên của  Học viện Chính sách và Phát triển (HVCS&PT).

TS.Nghiêm Xuân Đạt cùng toàn bộ cán bộ, giảng viên Học viện

Với bề dày thành tích  cùng những công trình nghiên cứu các cấp, TS. Nghiêm Xuân Đạt đã chia sẻ về những kinh nghiệm triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học cấp thành phố, cũng như gợi mở định hướng những đề tài nghiên cứu khoa học trong giai đoạn tới.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ hữu ích của TS. Nghiêm Xuân Đạt, các cán bộ giảng viên cũng đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc, đồng thời đặt ra các câu hỏi trọng tâm xoay quanh vấn đề này. Trao đổi trong buổi tham luận, TS. Nghiêm Xuân Đạt nhấn mạnh cần chú trọng vào tính khả thi của các đề tài nghiên cứu, đi cùng với đó không thể không quan tâm tới tính thực tiễn, như mô hình triển khai, kinh phí thực hiện hay lĩnh vực lựa chọn đề tài.

TS.Nghiêm Xuân Đạt chia sẻ kinh nghiệm và gợi mở định hướng nghiên cứu trong buổi tọa đàm

Kết thúc buổi Tọa đàm, Giám đốc Học viện PGS, TS. Đào Văn Hùng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới TS. Nghiêm Xuân Đạt; và khuyến khích các cán bộ, giảng viên  nâng cao hiệu quả  công tác nghiên cứu khoa học  và  đề xuất  các đề tài nghiên cứu khoa học với thành phố Hà Nội.

PGS.TS Đào Văn Hùng phát biểu tại buổi tọa đàm 

 

Nguồn: Phòng Khoa học Hợp tác