null Tọa đàm Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa, khoa Tài chính – Tiền tệ năm học 2014 – 2015

Ngày 08/05/2015 vừa qua, theo chủ trương của Giám đốc Học viện, khoa Tài chính – Tiền tệ đã tổ chức Tọa đàm nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2014 – 2015 tại Học viện Chính sách và Phát triển. Tới tham dự buổi Tọa đàm có sự góp mặt của Giám đốc Học viện PGS, TS. Đào Văn Hùng, Trưởng khoa Tài chính – Tiền tệ TS. Nguyễn Thạc Hoát, lãnh đạo các đơn vị trong Học viện, các cán bộ giảng viên  khoa Tài chính – Tiền tệ, cán bộ giảng viên quan tâm cùng đông đảo sự tham gia của các em sinh viên học tập tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Mở đầu buổi Tọa đàm, TS. Nguyễn Thạc Hoát, Trưởng khoa Tài chính – Tiền tệ phát biểu khai mạc. Tiếp đó, Ths. Nguyễn Thị Hải Yến đọc báo cáo tổng kết kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Tài chính – Tiền tệ năm 2014 – 2015 và phương hướng, nhiệm vụ cho hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2015 – 2016. 

Tọa đàm nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Tài chính tiền tệ

Đại diện cho khoa Tài chính – Tiền tệ, Trưởng khoa Nguyễn Thạc Hoát công bố kết quả nghiên cứu khoa học trong thời gian vừa qua; cũng như trao giải cho các sinh viên có những đề tài nghiên cứu khoa học đạt thưởng cấp khoa. Đồng thời ngay sau đó, TS. Nguyễn Thạc Hoát cũng chủ trì buổi trao đổi, luận bàn về hoạt động nghiên cứu khoa học, đề xuất phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên.

TS. Nguyễn Thạc Hoát trao giải cho sinh viên 

Sau khi lắng nghe báo cáo của đại diện khoa Tài chính – Tiền tệ và những ý kiến thảo luận của các cán bộ giảng viên và sinh viên, Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng đã phát biểu, đưa ra chỉ đạo về hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Tài chính – Tiền tệ nói riêng, và sinh viên đang học tập tại HVCSPT nói chung trong giai đoạn tới. Kết thúc buổi Tọa đàm, Giám đốc đánh giá cao nỗ lực thực hiện của các em sinh viên cùng sự hướng dẫn sát sao nhiệt tình của giảng viên phụ trách, đồng thời cũng khuyến khích các em nâng cao ý thức chủ động, và tư duy mới sáng tạo hơn trong các đề tài nghiên cứu khoa học.

PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện phát biểu