null Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ “Tăng cường thu hút vốn ODA gắn với kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương và vùng lãnh thổ”

Ngày 05/03 tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hội đồng được thành lập theo quyết định số 232B/QĐ-BKHĐT đã tổ chức  nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ “Tăng cường thu hút vốn ODA gắn với kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương và vùng lãnh thổ”. Hội đồng nghiệm thu có sự góp mặt của TS. Tống Quốc Đạt, Chủ tịch Hội đồng; PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, Chủ nhiệm đề tài; các thành viên Hội đồng theo Quyết định; các thành viên tham gia đề tài; cùng đông đảo cán bộ giảng viên Học viện quan tâm tới đề tài. 

Các thành viên của hội đồng nghiệm thu đề tài

Sau khi trải qua các bước thẩm định chặt chẽ cũng như nghiệm thu tại Hội đồng cấp cơ sở, đề tài khoa học “Tăng cường thu hút vốn ODA gắn với kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương và vùng lãnh thổ” tiếp tục nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của Hội đồng cấp Bộ lần này.

Tiếp theo phần trình bày về nội dung, ý nghĩa thực tiễn cũng như ý nghĩa khoa học của đề tài do thành viên đề tài phụ trách, các Ủy viên Hội đồng đã đưa ra những nhận xét và góp ý sâu sắc, sát sao. Nhìn chung, các Ủy viên Hội đồng đều đánh giá đề tài đã giải quyết tốt mục tiêu nghiên cứu và yêu cầu của một đề tài nghiên cứu cấp Bộ, giải pháp đề xuất khả thi, sử dụng khá đa dạng các phương pháp nghiên cứu. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý sửa chữa, bổ sung theo các góp ý của Hội đồng để nội dung đề tài được hoàn thiện hơn.

Thành viên đề tài trình bày trước hội đồng

Cuối cùng là phần bỏ phiếu đánh giá của Hội đồng. Phần lớn Hội đồng đều nhất trí đánh giá đề tài xếp loại xuất sắc với 4/5 phiếu, loại khá với 1/5 phiếu. TS. Tống Quốc Đạt, Chủ tịch Hội đồng tuyên bố kết thúc Hội đồng vào lúc 17h00 cùng ngày.

Thành viên hội đồng nghiệm thu đọc câu hỏi phản biện 

Nguồn: Phòng Khoa học Hợp tác