null Thẩm định và nghiệm thu chương trình tiếng Anh tổng quát và tiếng Anh giao tiếp kinh doanh do Khoa Ngoại ngữ biên soạn

Hội đồng thẩm định và nghiệm thu các sản phẩm chương trình tiếng Anh tổng quát và tiếng Anh trong giao tiếp kinh doanh do Khoa Ngoại ngữ biên soạn.

Nằm trong kế hoạch triển khai Đề án Ngoại ngữ 2020 và với mục đích nhằm hoàn thiện chương trình học tiếng Anh cho sinh viên Học viện, ngày 11/12/2015 tại  Học viện Chính sách và Phát triển, Học viện đã tổ chức thành công buổi thẩm định gồm ba hội đồng đóng góp ý kiến về (1) Chương trình tiếng Anh tổng quát (TATQ) 2,3,4;  (2) Khung chương trình và chương trình môn học Tiếng Anh trong giao tiếp kinh doanh và (3) Tập bài giảng Tiếng Anh tổng quát 2 cho hệ chất lượng cao do khoa Ngoại ngữ biên soạn. Các thành viên hội đồng thẩm định gồm có: PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện; TS. Trần Hoài Phương, Trưởng khoa Sư phạm tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội; ThS. Phùng Thị Kim Dung, Phó trưởng khoa Sư phạm tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội; TS. Bùi Thúy Vân, Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế, Học viện Chính sách và Phát triển; TS. Nguyễn Thế Hùng, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, Học viện Chính sách và Phát triển. Buổi thẩm định còn có sự góp mặt của các thành viên Khoa Ngoại ngữ và các giảng viên quan tâm thuộc Học viện.

Các thành viên Hội đồng thẩm định và thành viên Khoa Ngoại ngữ

Buổi thẩm định đã diễn ra nghiêm túc và nhận được nhiều ý kiến đóng góp giá trị từ các thành viên trong hội đồng. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, các phản biện đến từ Khoa Sư phạm tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, TS. Trần Hoài Phương và ThS. Phùng Thị Kim Dung đã đưa ra những nhận xét xác đáng và có đánh giá cao đối với các sản phẩm do tập thể Khoa Ngoại ngữ đã biên soạn, đồng thời các chuyên gia cũng đưa ra rất nhiều gợi ý quý báu để góp phần hoàn thiện sản phẩm của tập thể khoa Ngoại ngữ hơn nữa.

Thành viên hội đồng thẩm định

Các thành viên hội đồng đến từ Học viện Chính sách và Phát triển cũng có những nhận xét tích cực và công nhận những nỗ lực của Khoa ngoại ngữ trong việc xây dựng chương trình giảng dạy tiếng Anh cho  sinh viên Học viện.

Các sản phẩm của Khoa Ngoại ngữ đã được hội đồng đánh giá cao về cả chất lượng nội dung cũng như hình thức thể hiện, đặc biệt là sự tâm huyết, nghiêm túc trong lao động của tập thể Khoa Ngoại ngữ.

Các thành viên khoa Ngoại ngữ thuyết trình tại buổi thẩm định

-Nguồn: Tin bài và ảnh do KNN cung cấp-