null Tăng cường phát triển hợp tác đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn phát triển giữa Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển và Khoa tài chính – ngân hàng

content:

       Chiều ngày 17/8/2023 tại phòng họp tầng 2, nhà C Học viện Chính sách và Phát triển, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển đã tổ chức cuộc họp cùng Khoa Tài chính – Ngân hàng của Học viện nhằm tăng cường hợp tác của hai đơn vị trong thời gian tới về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức, hỗ trợ doanh nghiệp và các tổ chức theo nhu cầu của xã hội.

(Ông Ngô Văn Giang – PGĐ Học viện Chính sách và Phát triển chụp ảnh lưu niệm cùng

tập thể cán bộ, giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển và Khoa Tài chính – Đầu tư)

Tham dự cuộc họp, có sự tham dự của Th.S Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển; về phía Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển có sự tham dự của TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm cùng các cán bộ nhân viên của đơn vị; về phía Khoa Tài chính – Ngân hàng có sự tham dự của TS. Phạm Mỹ Hằng Phương – Trưởng khoa Khoa  Tài chính – Ngân hàng cùng các cán bộ, giảng viên của Khoa.

Tại cuộc họp PGĐ Ngô Văn Giang phát biểu, nhấn mạnh Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển mong muốn gặp gỡ, hợp tác với Khoa Tài chính – Ngân hàng để triển khai các chương trình đào tạo cho các Bộ, chương trình bồi dưỡng cho DNNVV, các doanh nghiệp theo nhu cầu thị trường. Các thầy cô tham gia  xây dựng chương trình, giảng dạy trực tiếp, về phía Trung tâm sẽ kết nối với các đơn vị tại địa phương để đặt hàng các khóa bồi dưỡng, các hợp đồng đào tạo và triển khai các công tác tổ chức khác liên quan.

(Ông Ngô Văn Giang – PGĐ Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại cuộc họp)

Trong cuộc họp TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển đã phát biểu giới thiệu khái quát về Trung tâm, cũng như một số hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua như:  triển khai rất nhiều khóa đào tạo bồi dưỡng cho công chức, viên chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; của các Bộ/Ngành ở trung ương và địa phương; các chương trình khởi sự doanh nghiệp, quản trị kinh doanh... Đồng thời, TS. Đỗ Kiến Vọng cầu thị, bày tỏ nguyện vọng và mong muốn mời các các Thầy/Cô giảng viên của Khoa Tài chính – Ngân hàng hợp tác phát triển, xây dựng các chương trình bồi dưỡng ngắn hạn và tham gia giảng dạy nhiều nội dung về Tài chính công, Tài chính doanh nghiệp….. đáp ứng nhu cầu xã hội, cũng như đào tạo nội bộ đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện trong thời gian tới.

( TS. Đỗ Kiến Vọng - PGĐ Phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển phát biểu tại cuộc họp)

Cuộc họp được diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở, thân tình và sôi nổi, với rất nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng của toàn thể các cán bộ, giảng viên tham dự và đi đến mục tiêu là sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị trong thời gian tới để triển khai, đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức và đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp một cách hiệu quả.

( TS. Phạm Mỹ Hằng Phương, Trưởng khoa Khoa Tài chính-Ngân hàng phát biểu tại cuộc họp)

Kết thúc cuộc họp, hai đơn vị đã đi đến nhiều nội dung thống nhất quan trọng và nhất trí cao trong việc tăng cường đẩy mạnh hợp tác trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn phát triển trong thời gian tới

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại cuộc họp:

                                           Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển