null CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG SỐNG APD

CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG SỐNG APD

I. Giới thiệu chung

Câu lạc bộ Kỹ Năng Sống APD được thành lập theo Quyết định số…  ngày19   tháng11 năm2014 do Giám đốc Học viện Chính sách và phát triển ký

Tôn chỉ mục đích hoạt động

Các hình thức hoạt động

II. Liên hệ

     Hotline

     Email : kynangsong.apd@gmail.com

     Facebook : https://www.facebook.com/clbkns.apd/

III. Thông tin Ban chủ nhiệm

Stt

Họ Tên

Lớp

Chức vụ trong CLB

Đt

Email

Facebook

Ghi chú

1

Văn Hương Quỳnh

Tài chính 8B

Chủ nhiệm

0356850808

Vanhuongquynh2010@gmail.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=100027880951476

 

2

Phạm Trang Nhung

Quản trị kinh

doanh

Phó chủ nhiệm

0961575052

 

trangnhung17991999@gmail.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=100007132457122

 

3

TôThị Tú Hiền

Kinh tế đối ngoại

Phó chủ nhiệm

0332656546

tuhien1999@gmail.com

https://www.facebook.com/tuhien.01.09

 

 

IV. Danh sách thành viên

STT

Họ

Tên

Lớp

Ngày sinh

Điện thoại

Email

1

Phạm Thị

 Linh 

KTDN 8A

23/01/1999

978836772

linhhd3012@gmail.com

2

Phạm Thu

 Thuỷ

tài chính 8A

03/01/1998

348612211

thuytutu.138@gmail

3

Trần Thị Vân

Anh

tài chính 8A

26/5/1999

832032856

tranvananh260599@gmail.com

4

Trần Đức

Anh

Qlc9

19/03/2000

382920358

Tranducanh1903200@gmail.com

5

Nguyễn Thế

Bảo

QLC9

13/11/2000

866409799

thebao1311@gmail.com

6

Đinh Thị Thảo

Chi

clc9.4

14/12/2000

385621311

dinhthaochi1401@gmail.com

7

Hồ Thị

Chung

KHPT9A

06/07/2000

979498110

hochung7620@gmail.com

8

Lê Thị Nguyệt

Hằng

Khpt 9A 

18/10/1999

347986469

lenguyethang37189@gmail.com 

9

Dương Hải

Hậu

Ngân hàng 8

10/07/1999

333912045

duongmy.99@gmail.com

10

Nguyễn Thị

Hiền

KHPT 9b

08/09/2000

963270171

Nguyenhien22dp@gmail.com

11

Trần Thanh

Hiền

qlc9 

29/9/2000

828098399

tranthanhhien2909@gmail.con

12

Tô Thị Tú

Hiền

KTDN 8C

10/02/1999

332656546

tuhien1999@gmail.coma

13

Nguyễn Quang

Huy

QTDN 9A

20/09/2000

866491901

huybad@gmail.com

14

Lương Thanh

Huyền

QTKD 9B

02/01/2000

355855534

Luongthanhuyen000102@gmail.com

15

Nghiêm Thị Thanh

Huyền

Khpt 9A 

30/10/2000

943205287

huyennghiem301000@gmail.com

16

Nguyễn Thu

Lan

KTĐN8B

03/10/1999 _

989133176

nguyenthulan031099@gmail.com.

17

Trần Thị Thúy

Liễu

khpt9a

07/01/2000

 

tranthithuylieu.0107@gmail.com

18

Đào Thị Khánh

Linh

Đth 9

09/02/2000

337566898

 

19

Nguyễn Ngọc

Mai

KHPT9B

24-9-2000

343243168

maieribi@gmail.com

20

Phạm Hà

Ngân

NH8

07/07/1999

886090837

hangan779@gmail.com

21

 Hoàng

Oanh

khpt9a

07/05/2000

397154975

Oanhre.messi10@gmail.com

22

Phạm Thị

Phương

tài chính 8A

10/10/1999

367845817

phamtphuong101099@gmail.com

23

Nguyễn Thị

Thắm

QTDN9a 

04/08/2000

373061080

nguyenvanhau18081978@gmail.com 

24

Nguyễn Anh

Tuấn

TC9

25/12/2000

388646000

tuanlc2512@gmail.com 

25

Đỗ Quý

Vương

QLC9

11/01/2000

365261521

doquyvuong085@gmail.com

26

Lê Thị

Yến

QLC9

25/07/2000

981463365

Lethiyen2507@gmail.com

27

Nguyễn Tuấn

Anh

clc9.4

03/02/2000

385777608

tuananh.apd2018@gmail.com

28

Mai Ngọc Thu

Hương

KHPT 9B

23/09/2000

369069078

mnth.2309@gmail.com

29

Bùi Thị

Nhung

qtkd 9a 

29/07/2000 

963165315

buinhung29072000@gmail.com 

30

Nguyễn Thị Thúy

Hằng

QTKD_CLC

26/07/2000

342609926

Hangnguyen26072000@gmail.com

31

Đặng Thị Minh

Hòa

KTĐN 9.1

28/10/2000

969825905

Minhhoa2810@gmail.com

32

Nguyễn Thị Thu

Hiền

TC8

23/03/1999

394423188

Nguyenthithuhien131510@gmail.com

33

Phạm Thu

Hương

TC9

21/06/2000

353245686

Huong8623@gmail.com

34

Phan Thành

Long

ĐT9

09/05/2000

336479265

 

35

Nguyễn Thị Thùy

Linh

KTĐN8

09/02/1999

946453137

Thuylinh9299tl@gmail.com

36

Nguyễn Minh

Phương

QTKD8

13/01/1999

363244624

Phuonghl13111999@gmail.com

37

Nguyễn Duy

Thái

QTKD9

01/07/2000

397096433

Thaimit172000@gmail.com

38

Tăng Thế

Thắng

NH9

12/01/2000

927601232

Thangtang1201@gmail.com

39

Vũ Anh

Thơ

QTKD9

05/10/2000

986635651

Vutho05102000@gmail.com

40

Tào Phương

Thảo

KTĐN8

03/02/1999

858920599

Taophuongthao1999@gmail.com

 

 V. Quy chế hoạt động

Chương I: NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1: Tên gọi, biểu tượng-

  • Tên gọi:
    • Tên gọi tiếng Việt: Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD
    • Tên gọi bằng tiếng Anh: APD Life Skills Club
  • Biểu tượng:

  • Vòng bán nguyệt bên ngoài màu xanh lam đậm tượng trưng cho khát vọng sống của tuổi trẻ với ước mơ hoài bão muốn vượt qua mọi khó khăn gian khổ  để vươn tới thành công trong cuộc sống.
  • Hình người màu xanh nước biển ở giữa cho thấy sự năng động, trẻ trung, dẻo dai, bền bỉ trên con đường dấn thân lập nghiệp.
  • Hình lá cây màu vàng thể hiện sức sáng tạo và sẵn sàng  cho những bước đột phá như chồi non vươn lên tìm ánh sáng.

Điều 2: Mục đích thành lập và hoạt động

  1. Câu lạc bộ được thành lập tạo môi trường học tập, rèn luyện về kỹ năng sống, kỹ năng học tập và kỹ năng làm việc cũng như chia sẻ kinh nghiệm giữa các sinh viên, giữa cựu sinh viên với sinh viên đang theo học.
  2. Tạo môi trường tiên tiến để mỗi thành viên tự điều chỉnh nhận thức, hành vi, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành
  3. Phát hiện lực lượng nòng cốt để bồi dưỡng, gây dựng và phát triển sâu rộng phong trào rèn luyện kỹ năng của Học viện.
  4. Thông qua các hoạt động của Câu lạc bộ để tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống của dân tộc cho sinh viên.
  5. Liên kết, phối hợp, giao lưu với các CLB, tổ chức bên ngoài Học viện. Tạo các mối quan hệ, nhằm nâng cao tính chủ động, sáng tạo cho sinh viên trong Học viện.
  6. Kết hợp giữa lý thuyết và thực tế bằng các chuyến đi dã ngoại, tham quan và các hoạt động xã hội khác.

Điều 3: Yêu cầu về hoạt động rèn luyện kỹ năng sống trong phạm vi hoạt động Câu lạc bộ

  1. Dựa trên sự tự nguyện của hội viên.
  2. Phù hợp với khả năng, nguyện vọng của hội viên.
  3. Phù hợp với nội dung chương trình đào tạo Kỹ năng mềm của học viện.
  4. Phù hợp với định hướng và phát triển của Học viện và các quy định của pháp luật.
  5. Không tạo sự cản trở trong học tập chính khóa của hội viên.

Điều 4: Vị trí, vai trò của Câu lạc bộ

  1. Vị trí: Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD là một tổ chức đoàn thể tự nguyện của sinh viên trực thuộc Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn phát triển.
  2. Vai trò: Câu lạc bộ có vai trò tổ chức và thực hiện những hoạt động liên quan đến rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng làm việc và các hoạt động ngoại khóa của sinh viên.

Chương II: NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC

Mục 1: NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

Điều 5: Nguyên tắc hoạt động

  1. CLB Kỹ Năng Sống APD hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ và trên tinh thần tự nguyện, tự giác của hội viên, phù hợp với điều kiện thực tiễn của Học viện.
  2. Mọi hình thức và chương trình hoạt động của Câu lạc bộ, của hội viên phải phù hợp với mục đích hoạt động của Câu lạc bộ.
  3. Cơ quan lãnh đạo cao nhất của Câu lạc bộ là Đại hội Câu lạc bộ. Đại hội Câu lạc bộ được tổ chức 01 năm một lần vào tháng chín để bầu Ban chủ nhiệm và quyết định phương hướng hoạt động của của Câu lạc bộ trong suốt nhiệm kỳ. Ngày tiến hành đại hội do Ban chủ nhiệm quyết định.

Trong thời gian giữa các kỳ Đại hội, Ban chủ nhiệm lãnh đạo các công việc chung của Câu lạc bộ

  1. Mọi quyết định của Chủ nhiệm và BĐH không được trái với định hướng của CLB và phải đảm bảo được thực thi.
  2. Quy chế CLB KNS là văn bản pháp lý cao nhất của CLB. Mọi hoạt động của CLB không được trái với quy chế này dưới mọi hình thức.
  3. Thông tin liên lạc: thống nhất, đầy đủ, khách quan, đảm bảo thông suốt từ trên xuống dưới, trả lời đầy đủ những thắc mắc của thành viên cũng như các cá nhân quan tâm.

Điều 6: Hình thức hoạt động

Câu lạc bộ có các hình thức hoạt động sau:

  1. Phiên họp chính thức;
  2. Hội thảo, tọa đàm;
  3. Hoạt động ngoại khóa;
  4. Thực hành, luyện tập;
  5. Các hình thức khác.

Điều 7: Thời gian hoạt động

  1. Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt định kỳ 2-4 lần/tháng với các nội dung mang tính giáo dục, rèn luyện kỹ năng.
  2. Định kỳ 1-2 tháng/lần, Câu lạc bộ tổ chức các hoạt động dã ngoại cho thành viên và sơ kết, tổng kết các hoạt động, thảo luận chương trình hoạt động cho thời gian tiếp.
  3. Các phiên họp bất thường được triệu tập theo quyết định của Ban chủ nhiệm hoặc theo đề nghị của đồng thời ít nhất 30% tổng số hội viên.

Điều 8 : Ngừng hoạt động

CLB ngừng hoạt động trong các trường hợp sau:

  1. Giải thể vì hoạt động của CLB không cần thiết nữa.
  2. Chuyển thể thành 1 tổ chức mới.
  3. Theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền. Việc ngừng hoạt động của CLB phải được thực hiện bằng nghị quyết của CLB, phải báo cáo với phòng chính trị và công tác sinh viên và được phòng chính trị và công tác sinh viên phê chuẩn khi ngừng hoạt động.

Mục 2: CƠ CẤU TỔ CHỨC

Điều 9: Nguyên tắc tổ chức

Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD được tổ chức theo nguyên tắc dân chủ – tập trung dưới sự điều hành thống nhất của Ban chủ nhiệm, sự hỗ trợ của Ban cố vấn và Học viện.

Điều 10: Cơ cấu tổ chức

Câu lạc bộ có các thành viên sau:

  1. Về mặt tổ chức bao gồm:
    1. Ban cố vấn
    2. Ban chủ nhiệm
    3. Nhóm
  2. Về mặt nhân sự bao gồm:
    1. Chủ nhiệm
    2. Phó chủ nhiệm
    3. Nhóm trưởng
    4. Nhóm phó
    5. Hội viên.

Chương III: BAN CHỦ NHIỆM, NHÓM TRƯỞNG VÀ BAN CỐ VẤN

Mục 1: BAN CHỦ NHIỆM

Điều 11: Nguyên tắc hoạt động của Ban chủ nhiệm

  1. Ban chủ nhiệm hoạt động dựa trên nguyên tắc dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách.
  2. Các công việc quan trọng được thông qua khi có ít nhất 05 thành viên Ban chủ nhiệm tán thành trước khi đưa ra biểu quyết của tất cả hội viên.
  3. Tại các cuộc họp của Ban chủ nhiệm phải có thư ký ghi biên bản cụ thể các nội dung cuộc họp, ý kiến đóng góp của từng thành viên.

Các ủy viên dự khuyết có quyền tham gia ý kiến tại các cuộc họp của Ban chủ nhiệm, nhưng không được biểu quyết.

Điều 12: Các hình thức hình thành và số lượng thành viên

  1. Ban chủ nhiệm được hình thành do hội viên bầu tại Đại hội câu lạc bộ bằng hình thức bỏ phiếu kín. Các nguyên tắc về bầu cử được thực hiện nghiêm túc, công khai.
  2. Số lượng thành viên Ban chủ nhiệm là 05 thành viên chính thức và các Ủy viên dự khuyết. Bao gồm:
    • 01 chủ nhiệm;
    • 02 Phó chủ nhiệm;
  3. Trong trường hợp các thành viên Ban chủ nhiệm đã kết thúc 08 kỳ học chính khóa thì đảm nhận chức vụ cho tới hết ngày tiến hành Đại hội kiện toàn. Tư cách hội viên của các thành viên này được duy trì đến trước thời điểm tốt nghiệp.
  4. Các chức danh Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm chỉ được bầu tại Đại hội chính thức của Câu lạc bộ.
  5. Khi có lý do chính đáng, Ban chủ nhiệm có quyền tổ chức phiên họp bất thường để bãi nhiệm, miễn nhiệm thành viên Ban chủ nhiệm. Phiên họp bất thường chỉ được tiến hành khi triệu tập đủ tối thiểu 90% tổng số hội viên; Các nội dung được quyết nghị tại phiên họp bất thường chỉ có hiệu lực khi được ít nhất 50% tổng số hội viên có mặt biểu quyết tán thành.

Điều 13: Tiêu chuẩn đối với thành viên Ban chủ nhiệm

  1. Thành viên Ban chủ nhiệm phải là người đáp ứng được tất cả các yêu cầu sau đây:
    • Là thành viên của Câu lạc bộ;
    • Có đạo đức, phẩm chất tốt; có lối sống lành mạnh; có tinh thần trách nhiệm cao;
    • Có năng lực lãnh đạo, quản lý, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc của Câu lạc bộ;
    • Được hội viên tín nhiệm;
    • Được bầu cử và trúng cử tại Đại hội Câu lạc bộ. Các ủy viên dự khuyết trở thành Ủy viên chính thức khi được công nhận tại hội nghị kiện toàn nhân sự Ban chủ nhiệm.
  2. Khi bất kỳ thành viên nào không đáp ứng được một trong các phẩm chất trên, Ban chủ nhiệm tổ chức phiên họp bất thường toàn Câu lạc bộ tuyên bố bãi nhiệm, miễn nhiệm thành viên đó. Cách thức tiến hành theo quy định tại khoản 5 điều 11 Quy chế này.

Điều 14: Quyền hạn và nhiệm vụ của Ban chủ nhiệm

  1. Ban chủ nhiệm là những người chịu trách nhiệm về việc duy trì hoạt động của Câu lạc bộ và điều hành mọi hoạt động của Câu lạc bộ do các thành viên CLB bầu chọn. Ban chủ nhiệm bao gồm 5 thành viên, gồm Chủ nhiệm Câu lạc bộ, hai Phó chủ nhiệm và 2 Ủy viên hổ trợ cho Chủ nhiệm Câu lạc bộ.
  2. Theo dõi, định kỳ kiểm tra các hoạt động của Câu lạc bộ
  3. Quyết định các vấn đề về nhân sự và sử dụng tài chính của Câu lạc bộ.

Mục 2: NHÓM TRƯỞNG

Điều 15: Cách thức hình thành, số lượng và tiêu chuẩn

  1. Các Nhóm trưởng được Ban chủ nhiệm phê chuẩn và bổ nhiệm dựa trên kết quả bầu cử của nhóm đó.
  2. Ngoài Ban chủ nhiệm, câu lạc bộ được tổ chức thành các nhóm. Mỗi nhóm sẽ tự bầu cử 01 nhóm trưởng và 01 nhóm phó. Nhóm Thông tin và Tuyên truyền hoạt động theo chế độ riêng. Nhóm trưởng Nhóm Thông tin và Tuyên truyền phải do tất cả hội viên bầu.
  3. Nhóm trưởng phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau đây:
    • Có ít nhất 01 năm là hội viên Câu lạc bộ;
    • Có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc của Câu lạc bộ;
    • Có năng lực quản lý, lãnh đạo và có uy tín.
    • Được quá năm mươi phần trăm tổng số thành viên nhóm biểu quyết tán thành.

Điều 16: Quyền hạn và nhiệm vụ

Nhóm trưởng có các quyền hạn và nhiệm vụ sau đây:

  1. Xây dựng kế hoạch hoạt động và quản lý, điều hành công việc của nhóm mình;
  2. Kiến nghị Ban Chủ nhiệm khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên của nhóm mình căn cứ theo Điều 22 và Điều 23 của Quy chế này;
  3. Giới thiệu nhóm phó và đề nghị Ban chủ nhiệm phê chuẩn, bổ nhiệm;
  4. Chịu trách nhiệm trước Ban Chủ nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm mình;
  5. Tiếp nhận và hướng dẫn thành viên mới theo sự phân công, phân bổ nhân sự của Ban Chủ nhiệm;
  6. Đề nghị thôi giữ chức danh Nhóm trưởng;

Mục 3: BAN CỐ VẤN

Điều 17: Vị trí, chức năng và thành viên của Ban cố vấn:

  1. Vị trí: Ban Cố vấn là bộ phận tham mưu, hoạt động có tính độc lập trong tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ.
  2. Chức năng: Ban Cố vấn có chức năng hỗ trợ Câu lạc bộ trong vấn đề tổ chức và hoạt động.
  3. Thành viên gồm 2 nhóm:
    • Thành viên Ban Cố vấn là cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển
    • Thành viên Ban Cố vấn là cựu hội viên Câu lạc bộ, có kinh nghiệm dày dạn, từng có đóng góp quan trọng cho Câu lạc bộ; nhiệt thành và tự nguyện tham gia Ban Cố vấn.

Chương IV: HỘI VIÊN

Điều 18: Tiêu chuẩn, thủ tục gia nhập

  1. Là sinh viên hệ chính quy Học viện Chính sách và Phát triển;
  2. Có đạo đức, phẩm chất tốt, có lối sống lành mạnh; có ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao;
  3. Quan tâm đến việc rèn luyện kỹ năng mềm; tự nguyện tham gia Câu lạc bộ;
  4. Tham gia và vượt qua kỳ thi sát hạch tuyển mới hội viên do Câu lạc bộ tổ chức.

Điều 19: Quyền hạn và nghĩa vụ của Hội viên

  1. Quyền hạn
    • Được quyền tham gia mọi chương trình, hoạt động của CLB;
    • Được dân chủ thảo luận, đề xuất ý kiến về các hoạt động của CLB và những vấn đề quan tâm khác;
    • Được đóng góp ý kiến, phê bình BĐH CLB;
    • Được quyền tham dự đầy đủ các cuộc họp của CLB và có quyền biểu quyết;
    • Được quyền bầu cử , đề cử và ứng cử vào các vị trí điều hành của CLB;
    • Được hưởng các quyền lợi vật chất và tinh thần do CLB mang lại;
    • Được quyền rút khỏi CLB.
  2. Nghĩa vụ
    • Tham gia đầy đủ, nghiêm túc, đóng góp tích cực cho các hoạt động của Câu lạc bộ, Ban chủ nhiệm;
    • Có tinh thần đoàn kết với các thành viên trong Câu lạc bộ, chấp hành nội quy và hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công;
    • Giữ gìn uy tín, danh dự của Câu lạc bộ; có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội trong việc học tập, lao động và sinh hoạt tại Câu lạc bộ;
    • Tuyên truyền, vận động, giới thiệu mọi người đến tìm hiểu, tham gia sinh hoạt tại Câu lạc bộ; luôn quan tâm đến lợi ích của tập thể, không ngừng học tập và rèn luyện.

Chương V: TÀI CHÍNH

Điều 20: Nguồn thu tài chính

  1. Tiền phí hoạt động của thành viên Câu lạc bộ;
  2. Phí hỗ trợ sinh hoạt từ Học viện;
  3. Các khoản xin tài trợ của từng chương trình;
  4. Các khoản thu khác.

Điều 21: Quản lý và thực hiện chi tiêu

  1. Ban chủ nhiệm quản lý tài chính của Câu lạc bộ và thực hiện chế độ chi tiêu tiết kiệm, sử dụng đúng mục đích.
  2. Ban Chủ nhiệm ghi chép việc thu chi; thực hiện công khai minh bạch về tài chính; công bố tài chính định kỳ và theo yêu cầu của hội viện.
  3. Tại Đại hội Câu lạc bộ, Ban Chủ nhiệm báo cáo tình hình thu chi tài chính và bàn giao nguyên đúng hiện trạng tài chính cho Ban Chủ nhiệm kế nhiệm trước khi tuyên bố hết nhiệm kỳ.

Chương VI: KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT

Điều 22: Khen thưởng

  1. Những thành viên có thành tích chung trong hoạt động tập thể hoặc làm tăng uy tín của Câu lạc bộ trong hoạt động phong trào.
    • Hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tập thể giao;
    • Có nhiều sáng kiến và ý tưởng được áp dụng thành công và có hiệu quả cao;
    • Được cộng đồng công nhận có nhiều đóng góp có ích;
    • Đóng góp tích cực và có hiệu quả cho sự phát triển của Câu lạc bộ;
  2. Hình thức khen thưởng:

Những Thành viên/Cộng tác viên có đóng góp tích cực cho hoạt động của Câu lạc bộ sẽ được Ban chủ nhiệm xem xét biểu dương, khen thưởng định kỳ theo quy định, thông báo rộng rãi trong toàn Câu lạc bộ và lưu vào hồ sơ hoạt động.

Điều 23: Kỷ luật

  1. Hội viên nếu không tham gia sinh hoạt quá 03 buổi liên tiếp hoặc 04 buổi bất kỳ trong 03 tháng liên tiếp sẽ bị khai trừ khỏi Câu lạc bộ.
  2. Hội viên vi phạm quy chế tùy theo mức độ, Ban chủ nhiệm sẽ quyết định hình thức kỷ luật sau khi được tối thiểu 50% hội viên ưng chuẩn.

Chương VII: HIỆU LỰC CỦA QUY CHẾ VÀ SỬA ĐỔI QUY CHẾ

Điều 24: Hiệu lực của Quy chế

  1. Quy chế này là văn bản có hiệu lực cao nhất trong phạm vi tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ;
  2. Mọi chương trình, hoạt động đều phải phù hợp với Quy chế;
  3. Hội viên của Câu lạc bộ có trách nhiệm và nghĩa vụ chấp hành tuyệt đối Quy chế này được CLB thông qua và có hiệu lực kể từ ngày 22 tháng 10 năm 2014.

Điều 25: Sửa đổi Quy chế

  1. Đại hội Câu lạc bộ mới được quyền sửa đổi, bổ sung quy chế. Việc sửa đổi, bổ sung quy chế phải được ít nhất 75% tổng số hội viên ưng chuẩn.
  2. Khi tiến hành sửa đổi, bổ sung quy chế phải lập tiểu ban sửa đổi quy chế. Tiểu ban này có trách nhiệm xây dựng và lấy ý kiến hội viên cho dự thảo sửa đổi, bổ sung quy chế; Thời hạn lấy ý kiến tiến hành ít nhất trong 01 tháng và kết thúc muộn nhất trước Đại hội Câu lạc bộ 15 ngày.
  1. mọi điều khoản trong Quy chế;