null Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ Mitting kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

content:

Sáng 19/10/2023, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Lễ Mitting kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự Lễ Mitting có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học viện, Chủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc, cùng đại diện Lãnh đạo các Viện, Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm và toàn thể cán bộ, giảng viên trong Học viện.

Lễ Mitting kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần của Công đoàn Học viện và chính quyền đến viên chức và người lao động là nữ trong Học viện; giúp viên chức và người lao động nữ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Từ đó, khuyến khích viên chức và người lao động là nữ phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” để phấn đấu nâng cao trình độ về mọi mặt, thi đua lao động sáng tạo, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Khai mạc Lễ Mitting, Chủ tịch Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển, Nguyễn Mã Lương trình bày quá trình hình thành và lịch sử thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn, Nguyễn Mã Lương khai mạc Lễ Mitting

Bà Vũ Thị Thu Hà, Uỷ viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Học viện ôn lại những đóng góp, cống hiến và ghi nhận những thành tích đóng góp trong sự phát triển chung của các Công đoàn viên nữ.

Bà Vũ Thị Thu Hà, Uỷ viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Học viện tham luận về sự đóng góp của công đoàn viên nữ trong sự phát triển chung của Học viện

Phát biểu tại Lễ Mitting, TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học viện, Chủ tịch Hội đồng Học viện đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà chị em phụ nữ của Học viện đã đạt được trong những năm qua, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức, lao động trong toàn Học viện nhân sự kiện đầy ý nghĩa này.

TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học viện, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu tại Lễ Mitting

Tại Lễ Mitting, Học viện cũng tạo điều kiện để viên chức và người lao động thể hiện tài năng, nghệ thuật, tinh thần yêu văn hoá văn nghệ; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về văn hoá nghệ thuật; thể hiện tình cảm của mình để ca ngợi, tôn vinh phụ nữ thông qua các tiết mục đăng ký tham gia biểu diễn.

Buổi lễ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi nữ cán bộ, giảng viên nói riêng và cán bộ, giảng viên toàn Học viện nói chung. Qua đây cũng động viên các nữ nhà giáo và cán bộ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành, của Học viện; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Lãnh đạo Học viện chụp hình kỷ niệm cùng cùng BTC chương trình

Giải Nhất của Hội diễn

Đồng giải Nhì của Hội diễn

Đồng giải Nhì của Hội diễn

Tin: TTTT, TV&TT