null GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Chiều ngày 16/11, tại sân vận động Đông Ngạc, Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức giải thể thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 giữa khối phòng ban và khối giảng viên. Tham dự buổi khai mạc có PGS, TS. Đào Văn Hùng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Học viện; Ths. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, cùng các cán bộ, giảng viên là các cầu thủ, vận động viên, cổ động viên.

  Đây là một trong chuỗi những hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh các thầy cô Học viện Chính sách và Phát triển. Buổi thi đấu đã thu hút được đông đảo các công đoàn viên từ các đơn vị thuộc Học viện tham gia với 3 nội dung: cầu lông đôi nam - nữ, bóng đá nữ, bóng đá nam. Với mỗi nội dung thi đấu, các vận động viên đã thi đấu rất sôi nổi và hết mình, đặc biệt bóng đá nữ. Lần đầu tiên tổ chức tại Học viện, lần đầu tiên được chạm vào trái bóng nhưng các cầu thủ nữ cán bộ, giảng viên đã thể hiện tinh thần thể thao rất cao, chơi hết mình trên sân, cống hiến những pha bóng ấn tượng, gay cấn, kịch tính và cũng rất hài hước.

          Giải thể thao đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ Ban Giám đốc, Chi ủy. Phát biểu khai mạc, Giám đốc Đào Văn Hùng đã đánh giá cao tinh thần tham gia của các công đoàn viên, Giám đốc khẳng định rằng: đây sẽ là giải thường kỳ được tổ chức hàng năm của Học viện để khơi dậy phong trào thể thao, giúp cán bộ giảng viên nâng cao sức khỏe, tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị để hoàn thành tốt chuyên môn và nhiệm vụ chính trị.

          Buổi thi đấu kết thúc lúc 17h00, kết quả nhất toàn đoàn thuộc về khối giảng viên.

          Một số hình ảnh:

 

 

Tin: Trần Tú Ngà

Ảnh: Hồng Thái