null THƯ MỜI VIẾT BÀI HỘI THẢO QUỐC GIA CHỦ ĐỀ: “LOGISTICS VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG”

content:

Vùng đồng bằng Sông Hồng, với hạt nhân là Thủ đô Hà Nội, là địa bàn chiến lược quan trọng của cả nước về mọi mặt; do vậy, phát triển vùng đồng bằng Sông Hồng được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Một trong những nhiệm vụ, giải pháp để phát triển vùng đồng bằng Sông Hồng trong thời gian sắp tới là tập trung phát triển mạnh về logistics. Là trường đại học duy nhất trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, có vai trò quan trọng trong đào tạo, nghiên cứu về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học cấp Quốc gia: “Logistics vùng đồng bằng Sông Hồng” với mục đích tạo không gian kết nối các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý để chia sẻ các tri thức hiện đại và kinh nghiệm phong phú về những nội dung của chủ đề này. Hội thảo dự kiến tổ chức vào ngày 09 tháng 12 năm 2023.

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội trân trọng kính mời Quý cơ quan, nhà khoa học tham gia viết bài Hội thảo theo một trong các nội dung dự kiến sau:

- Nhận diện hiện trạng tổ chức và kết cấu hạ tầng logistics vùng đồng bằng Sông Hồng nói chung và Thủ đô Hà Nội hiện nay;

- Đào tạo nguồn nhân lực và các chính sách phát triển logistics vùng đồng bằng Sông Hồng nói chung và Thủ đô Hà Nội;

- Định hướng và các giải pháp phát triển logistics vùng đồng bằng Sông Hồng nói chung và Thủ đô Hà Nội.

Bài viết dài khoảng 10 - 12 trang đánh máy trên khổ giấy A4, phông chữ Times New Roman (Unicode), có ghi các Tài liệu tham khảo và xin được gửi về Ban Thư ký hội thảo theo địa chỉ email: ntha2@daihocthudo.edu.vn hoặc nthluong@daihocthudo.edu.vn trước ngày 10 tháng 11 năm 2023.

Thư mời (Tại đây)