null Học viện Chính sách và Phát triển tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Nam Định

content:

Sáng nay, Đoàn công tác xúc tiến tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển đã đến với thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Thành phần Đoàn công tác gồm ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thị Đông - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, cùng nhiều cán bộ giảng viên và các em sinh viên Học viện. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và các sở giáo dục và đào tạo địa phương tổ chức. Chương trình sáng nay được diễn ra tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (1A Tức Mạc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).


Gian tư vấn của Học viện Chính sách và Phát triển mang tới nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho thí sinh, đồng thời sẽ giới thiệu thêm về chương trình học và các chính sách học phí, học bổng của nhà trường.

Học sinh đến dự chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp diễn ra tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (1A Tức Mạc, TP Nam Định) sáng 20-1

Cùng thời điểm này tuần trước, Đoàn công tác của Học viện cũng đã có buổi làm việc tại thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An), thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa). 

Rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của thí sinh như:

- Xét học bạ phải đạt 24 điểm tốt nghiệp, chọn tổ hợp khác tổ hợp xét tuyển học bạ được không?

- Chọn ngành gần trong cùng lĩnh vực thay vì đua vào ngành hot?
- Dựa vào đâu để chọn ngành học, trường nào đào tạo ngành công nghiệp bán dẫn?
- Tại các chương trình, đại diện Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và quy định xét tuyển đại học năm 2024.

Các chuyên gia tư vấn từ những trường đại học lớn ở hai khu vực Nam - Bắc, như các trường thành viên Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế TP.HCM, Trường đại học Ngoại thương, ... cũng sẽ giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc của thí sinh về lựa chọn các ngành học, trường học phù hợp.

Bên cạnh đó, mỗi chương trình còn thu hút các gian tư vấn của những trường cơ sở giáo dục hàng đầu, không chỉ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho phụ huynh, học sinh mà còn có nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú.

Hôm nay tư vấn tuyển sinh tại Đắk Lắk, Nam Định
Học sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh tại gian tư vấn của các trường

Chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp của báo Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục đến với học sinh nhiều địa phương khác trong thời gian tới.
Tổng hợp: Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông APD