null RECAP: LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

content:

RECAP: LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

Vào chiều ngày 11/03/2024, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 tại Hội trường 150 toà Hiệu bộ với sự tham dự đến từ ban lãnh đạo Học viện, thầy cô quản lý các Phòng - Ban cùng cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên ISEF.

Tại buổi sơ kết, PGS.TS Đào Hoàng Tuấn - Viện trưởng Viện đào tạo Quốc tế đại diện cho toàn thể cán bộ, giảng viên của ISEF đã phát biểu, nêu rõ những thành tích đã đạt được cũng như những hạn chế trong học kì I vừa qua, và trao những tấm bằng sinh viên xuất sắc tới các bạn sinh viên có kết quả học tập và hoạt động xuất sắc.

Ảnh có chứa trang phục, trong nhà, người, phụ nữ

Mô tả được tạo tự động

Đặc biệt, Thầy và trò Viện Đào tạo Quốc tế đã được nghe những phát biểu mang tính góp ý, nhận xét thẳng thắn từ ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô quản lý Khoa và các Phòng - Ban để chúng ta có thể cải thiện và phát triển trong học kỳ tới.

Ảnh có chứa người, trang phục, Mặt người, trong nhà

Mô tả được tạo tự động

ISEF xin chúc mừng những sinh viên xuất sắc của ISEF, hi vọng các bạn có thể tiếp tục giữ vững phong độ và phát huy ngọn lửa nhiệt huyết trong mình để luôn tỏa sáng trong các phong trào học tập và rèn luyện của Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng và Học viện nói chung.

ISEF xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, các bạn sinh viên đã dành thời gian góp mặt trong buổi Hội nghị để buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp!

Ảnh có chứa trang phục, trong nhà, người, phụ nữ

Mô tả được tạo tự độngẢnh có chứa trang phục, người, trong nhà, Mặt người

Mô tả được tạo tự động