null | RECAP BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ: CHU KỲ KINH TẾ VĨ MÔ VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, ĐẦU TƯ |

content:

| RECAP BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ: CHU KỲ KINH TẾ VĨ MÔ VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, ĐẦU TƯ |

Chiều hôm nay - ngày 12/03, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề môn Kinh tế Vĩ mô: “CHU KỲ KINH TẾ VĨ MÔ VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, ĐẦU TƯ” với sự tham dự của thầy Đào Hoàng Tuấn - PGS.TS, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; thầy Nguyễn Thanh Bình - TS, trưởng khoa Kinh tế, Học viện Chính sách và Phát triển cùng toàn thể các bạn sinh viên K13 của Viện Đào tạo Quốc tế.

Ảnh có chứa trong nhà, đồ đạc, tường, trang phục

Mô tả được tạo tự động

Tham gia với vai trò diễn giả, TS. Nguyễn Thanh Bình đã mang đến buổi nói chuyện chủ đề: “CHU KỲ KINH TẾ VĨ MÔ VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, ĐẦU TƯ”. Đây là một chủ đề hay mà TS Thanh Bình đã dạy cho nhiều lớp doanh nhân, cũng như thuyết trình cho nhiều công ty chứng khoán, như công ty Chứng khoán SSI. Kết hợp với bề dày kinh nghiệm, kiến thức thông thái, thầy Bình đã dẫn dắt các bạn sinh viên K13 khơi mở vùng kiến thức mới trong môn Kinh tế Vĩ mô qua những góc nhìn thực tế: Chu kỳ kinh tế vận hành như thế nào? Vận dụng chu kỳ kinh tế trong đầu tư và quản lý doanh nghiệp; ngành kinh tế ra sao?

Ảnh có chứa trang phục, người, trong nhà, đàn ông

Mô tả được tạo tự động

Ảnh có chứa trong nhà, Phòng họp, tường, họp

Mô tả được tạo tự động

Trong hơn một giờ đồng hồ, các bạn K13 cũng đã rất tập trung lắng nghe và liên tục đặt ra rất những câu hỏi hay và thú vị, cho thấy sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu, nắm bắt các khái niệm, nội dung, bản chất của ngành kinh tế trong vĩ mô. Tin tưởng rằng, sau buổi tọa đàm chuyên đề vừa qua, các ISEFers K13 đã có thêm những kiến thức bổ ích phục vụ cho việc học tập môn Kinh tế Vĩ mô!

Ảnh có chứa trang phục, trong nhà, người, phụ nữ

Mô tả được tạo tự động

ISEF xin trân thành cảm ơn thầy Đào Hoàng Tuấn và thầy Nguyễn Thanh Bình đã dành thời gian chia sẻ những kiến thức quý báu giúp các bạn sinh viên K13 có thêm những hiểu biết về môn học Kinh tế Vĩ mô. Hy vọng rằng, trong tương lai, Viện Đào tạo Quốc tế sẽ tiếp tục có thêm những buổi giao lưu, nói chuyện chuyên đề để các bạn sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận và hiểu rõ về thực tiễn các môn học trên giảng đường!