null CHUNG KẾT VÀ GALA TRAO GIẢI CUỘC THI "ECOPIN BOX CHALLENGE”

content:

  

Vào ngày 4/4/2024, sau gần 2 tháng triển khai cuộc thi, buổi Chung kết và Gala trao giải cuộc thi “Sáng tạo nhà mới cho những chiếc Pin cũ - EcoPin Box Challenge” đã chính thức diễn ra thành công với những nhưng dư âm về hành trình bảo vệ môi trường của toàn thể sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

Để cuộc thi có được thành công, Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc Học viện cùng toàn thể thầy, cô của các Khoa, Viện, Phòng, Trung tâm trong Học viện và các quý Doanh nghiệp, nhà tài trợ đã ủng hộ, đồng hành cùng cuộc thi “Sáng tạo nhà mới cho những chiếc Pin cũ - EcoPin Box Challange” trong suốt hành trình vừa qua.

Phó Giám đốc – TS. Nguyễn Thế Vinh phát biểu khai mạc

          Để có thể thực hiện chương trình trọn vẹn và thành công, không thể không kể đến sự đóng góp lớn của các nhà tài trợ: GreenHub, Thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, Công ty cổ phần Đầu tư Giáo dục và Thương mại Wings và Công ty TNHH công nghệ giáo dục Long Sơn đã hỗ trợ kinh phí và trao tặng hàng trăm suất quà cho cuộc thi.

Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho Ban giám khảo của cuộc thi

Bên cạnh đó, tại buổi Chung kết và Gala trao giải, cuộc thi còn vinh dự nhận được sự tham gia của hơn 30 đơn vị Doanh nghiệp, khách mời, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau đến để tham dự và trao đổi, chia sẻ kiến thức về kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh từ đó truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về bảo vệ môi trường.

Toàn cảnh buổi Chung kết và Gala trao giải

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới tất cả các đội thi và các thầy cô cố vấn trong suốt chặng đường vừa qua. 07 đội thi với 07 màu sắc khác nhau đã góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi với những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đầy ý nghĩa trong việc thực hiện mô hình Trường học không rác tại Học viện thông qua việc thu gom và tái chế Pin thải đúng cách.

Phó Giám đốc – ThS. Ngô Văn Giang phát biểu bế mạc

Những thùng đựng pin được thiết kế trong khuôn khổ cuộc thi “EcoPin Box Challenge” sẽ góp phần nâng cao hiệu quả thu gom Pin thải tại Học viện, hướng đến bảo vệ môi trường, khuyến khích sinh viên APD thực hiện lối sống xanh, đồng thời tạo ra một môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, thân thiện.

Một số hình ảnh khác tại Chung kết và Gala trao giải

Diễn giả trình bày tham luận tại phiên 1 “Tọa đàm về Kinh doanh bền vững và giáo dục cộng đồng”

Diễn giả trình bày tham luận tại phiên 1 “Tọa đàm về Kinh doanh bền vững và giáo dục cộng đồng”

 

 

Ảnh, tin bài: KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH; CÂU LẠC BỘ STARTUP & MARKETING