null Khoa Chính sách công Nghiệm thu thành công cấp cơ sở Tiểu Đề án “Chính sách Hỗ trợ Phát triển kinh tế xã hội vùng Tây Nguyên do Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình Chính phủ ban hành”

Ngày 27 tháng 06 năm 2012 tại 65 Văn Miếu – Đống Đa – Hà nội, Nhóm nghiên cứu tiểu đề án và Khoa Chính sách công – Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở tiểu Đề án “Chính sách Hỗ trợ Phát triển kinh tế xã hội vùng Tây Nguyên do Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình Chính phủ ban hành” theo quyết định số 126/QĐ-HVCSPT ngày 05 tháng 06 năm 2012.

Đây là một trong 4 tiểu đề án thuộc Đề án: “Đánh giá và kiến nghị giải pháp nâng cao hiệu quả đối với một số chính sách phát triển do Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất đã được cấp có thẩm quyền ban hành” (Theo Quyết định số 1315/QĐ-BKH ngày 21 tháng 9 năm 2009 của bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ký)
Tham gia buổi nghiệm thu có PGS,TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện - Chủ nhiệm Đề án và các thành viên trong hội đồng phản biện, nhóm nghiên cứu, các giảng viên khoa Chính sách công và một số cán bộ, giảng viên của Học viện Chính sách và Phát triển có quan tâm.

Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở tiểu đề án gồm 5 thành viên:
1/ TS. Hoàng Ngọc Phong – Phó Viện Trưởng Viện Chiến Lược – Bộ Kế Hoạch và Đầu tư – Chủ tịch Hội đồng;
2/ PGS,TS. Phạm Kiên Cường – Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh – Phản biện 1;
3/ TS. Trịnh Công Khanh – Vụ Trưởng Vụ Chính sách Dân tộc - Ủy ban Dân Tộc – Phản biện 2;
4/ TS. Nguyễn Văn Thành - Viện Chiến lược Phát triển – Ủy viên;
5/ TS. Nguyễn Thạc Hoát - Học viện Chính sách và Phát triển – Thư ký.

Sau khi nghe báo cáo của chủ nhiệm tiểu Đề án, các thành viên trong Hội đồng đã đánh giá, bình luận và góp ý hoàn thiện. Thay mặt Hội đồng nghiệm thu, TS. Hoàng Ngọc Phong đã kết luận và công bố kết quả bỏ phiếu, nhóm nghiên cứu tiểu đề án đã làm việc nghiêm túc, các sản phẩm của công trình nghiên cứu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một công trình khoa học và 100% thành viên Hội đồng đồng ý nghiệm thu cấp cơ sở Tiểu đề án này.